Xe

Genesis G90 2023 lộ nội thất cực sang trọng

Những hình ảnh nội thất sang trọng và hiện đại của Genesis G90 khiến người yêu thích xe Hàn thêm nức lòng.

Sau khi công bố toàn bộ thiết kế ngoại thất của G90 thế hệ mới vào cuối tháng 11, Genesis mới đây tung ra mảnh ghép còn lại bằng cách cho thấy một khoang nội thất đầy sang trọng.

Hình ảnh nội thất mới nhất này được cho là thuộc về phiên bản trục cơ sở dài Genesis G90, với khoảng cách giữa 2 trục bánh được kéo dài thêm 190mm so với bản tiêu chuẩn.

(Ảnh: Motor1)

Đúng như mong đợi về một chiếc sedan hạng sang kéo dài, hàng ghế sau của Genesis G90 2023 đủ rộng rãi. Chất liệu da chần bông xuất hiện ở mọi nơi. Cùng với đó là các điểm nhấn trang trí bằng gỗ cao cấp, kim loại sáng loáng và carbon.

Hệ thống đèn LED nội thất tích hợp ở các tấm ốp cửa đem lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp.

Tùy thuộc vào chế độ chỗ ngồi, màn hình cảm ứng 10,2 inch phía sau của hệ thống giải trí sẽ tự động điều chỉnh để có góc nhìn tốt nhất. Ở bệ tỳ tay trung tâm là một máy tính bảng 8 inch có thể sử dụng để điều khiển các tính năng như đèn nội thất, điều hòa hay sưởi ấm/thông gió...

(Ảnh: Motor1)

G90 2023 còn là mẫu xe đầu tiên của Genesis được trang bị hệ thống hương thơm nội thất có khả năng hoạt động đồng bộ với hệ thống đèn nội thất, ghế ngồi và hệ thống âm thanh để điều chỉnh thiết lập phù hợp với tâm trạng.

(Ảnh: Motor1)

Genesis G90 sẽ sử dụng hệ thống âm thanh Bang & Olufsen 23 loa. Mẫu xe cũng có hai cửa sổ trời toàn cảnh, đèn nội thất mood lamp có thể được điều khiển riêng, ghế lái chỉnh điện 22 hướng có massage...

Xe còn có hệ thống treo khí nén có thể tự động nâng bánh trước khi xuống dốc hoặc nâng toàn bộ thân xe thêm tối đa 25mm khi đi qua các đoạn đường gồ ghề.

(Ảnh: Motor1)

Cấu hình động cơ V8 hút khí tự nhiên đã bị loại bỏ, thay vào đó là chỉ còn duy nhất tùy chọn động cơ tăng áp kép V6 3,5 lít đi kèm hộp số tự động 8 cấp.

(Ảnh: Motor1)

Theo kế hoạch, Genesis G90 2023 sẽ mở bán tại quê nhà Hàn Quốc vào đầu năm sau.

Tác giả: BẰNG LĂNG

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP