Xã hội

Gãy giàn giáo, 2 công nhân ở tỉnh Quảng Ninh chết thảm

Khi anh Hạnh và anh Tám đang lên tầng 5 bắc giàn giáo để chuẩn bị trát mặt ngoài tường của tầng 6 thì bất ngờ một cột gỗ ngang của giàn giáo bị gãy làm các anh ngã xuống đất.

Mới đây, tại phường Trần Phú, TP. Móng Cái (Quảng Ninh) xảy ra vụ tai nạn lao động thương tâm khi 2 công nhân xây dựng thiệt mạng do bị gãy giàn giáo công trình. Nạn nhân được xác định là anh Hoàng Văn Tám (25 tuổi) và anh Đỗ Văn Hạnh (27 tuổi) đều trú tại huyện Kiến Xương (Thái Bình).

Xác nhận với PV, ông Trần Nguyên Ngọc - Phó trưởng phòng Lao động Thương binh & Xã hội TP. Móng Cái thông tin, vào khoảng 17h30 phút ngày 8/7, khi anh Hạnh và anh Tám đang lên tầng 5 bắc giàn giáo để chuẩn bị trát mặt ngoài tường của tầng 6 thì bất ngờ một cột gỗ ngang của giàn giáo bị gãy làm các anh ngã xuống đất.

Hiện trường xảy ra sự việc khiến 2 công nhân thiệt mạng. Ảnh: N.D

Ngay sau khi xảy ra sự việc, 2 nạn nhân đã được đưa tới Trung tâm y tế TP. Móng Cái cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán anh Tám và anh Hạnh bị gẫy xương sườn, dập nội tạng và mất nhiều máu. Ngay sau đó, anh Tám đã tử vong còn anh Hạnh cũng tử vong vào ngày hôm qua (9/7).

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, sau khi vụ việc xảy ra, UBND TP. Móng Cái đã chỉ đạo cơ quan chức năng phối hợp với UBND các phường tiến hành rà soát các công trình đang xây dựng trên địa bàn và đình chỉ thi công nếu công trình không đảm bảo an toàn.

Tác giả: Đức Tuỳ

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP