Xe

Đưa thương hiệu Mazda đến gần hơn với khách hàng

Ngày 22/4, Mazda Vinh đã tổ chức chương trình giới thiệu về Nhà máy Mazda tại Việt Nam và lái thử xe cho khách hàng tại showroom.

TVC giới thiệu về nhà máy

Nhà máy Mazda của THACO khánh thành ở Quảng Nam vào ngày 25/3 vừa qua là một bước tiến vượt bậc trong quá trình phát triển ngành kinh doanh ô tô nói chung và của Mazda nói riêng. Thaco Mazda được xem là nhà máy lớn và hiện đại nhất Đông Nam Á.

Thaco Mazda được xây dựng với diện tích trên 30,3ha, trong đó 17,3ha nhà xưởng. Sau 1 năm khẩn trương xây dựng và lắp đặt thiết bị, nhà máy đã hoàn thành giai đoạn một với công suất 50 ngàn xe/năm và sau đó tăng công suất lên đến 100.000 xe/năm.

Nhà máy được chuyển giao công nghệ hoàn toàn mới với tiêu chuẩn cao cấp và chuyên biệt bao gồm: Dây chuyền hàn bằng robot với công nghệ hàn laser; hệ thống sơn tĩnh điện với công nghệ nhúng liên tục; dây chuyền sơn màu với công nghệ sơn wet on wet; dây chuyền lắp ráp 80% tự động hóa, chất lượng từng sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ trên từng công đoạn sản xuất theo hệ thống quản lý chất lượng của Mazda.

Hiện tại, nhà máy đang sản xuất và lắp ráp hầu hết các sản phẩm của Mazda trên thị trường như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda 8 và Mazda CX-5.

Việc đầu tư nhà máy mới, hiện đại cùng với các dây chuyền sản xuất tự động, dưới sự quản lý, điều hành bởi đội ngũ kỹ sư giỏi được đào tạo tại Nhà máy Mazda ở Nhật Bản đã và đang cho ra đời những sản phẩm thế hệ mới, chất lượng, tạo ra niềm tin cho người tiêu dùng Việt Nam đối với xe ô tô sản xuất trong nước, đồng thời cơ hội được xuất khẩu sang các nước trong khu vực.

Chỉ sau 7 năm hợp tác, sản lượng xe du lịch Mazda do Thaco bán ra tại thị trường Việt Nam đã lên 100 ngàn xe, đưa Mazda trở thành thương hiệu ô tô Nhật Bản đứng thứ 2 về doanh số trên thị trường ô tô, đây là một thành công lớn cho cả Thaco - Trường Hải và Mazda Nhật Bản.

Không nằm ngoài xu hướng phát triển của Mazda cả nước, Mazda Vinh luôn chú trọng đến việc chăm sóc khách hàng tiềm năng, giới thiệu những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu về xe ô tô trên địa bàn Nghệ An.

Khách hàng chờ lái thử xe tại showroom Mazda Vinh

Ngày 22/4, Mazda Vinh đã tổ chức chương trình giới thiệu về nhà máy Mazda tại Việt Nam và lái thử xe cho khách hàng tại showroom. Tại đây, rất đông khách hàng tham dự và trải nghiệm lái những dòng xe phổ biến và vô cùng hài lòng với chất lượng cũng như mẫu mã của hãng xe này.

Một số hình ảnh tại chương trình hôm nay:

Khách hàng đăng ký lại thử xe tại quầy

Khách hàng lái thử xe

Khách hàng nhận quà trong chương trình lái thử xe của showroom Mazda Vinh

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

  Từ khóa: Mazda Vinh ,Mazda

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP