Cộng đồng mạng

Đi dép lê ngồi bụi cây, cô gái vẫn gây sốt vì xinh đẹp quá mức cho phép

Để có được tấm ảnh để đời dù dép lê, tóc rối ngồi gốc cây, bạn cần có bí quyết như cô gái trong ảnh!

Để kiếm được một tấm ảnh ưng ý đăng lên mạng xã hội, đa số các cô gái phải chụp cả trăm tấm. Công đoạn chuẩn bị cũng phải công phu, ví dụ trang điểm, làm tóc, diện bộ quần áo lung linh và đặc biệt, có một khung cảnh đẹp.

Tuy nhiên, dòng đời éo le khi có những đối tượng bị quy vào “trọng tội” - theo cách các cô gái nói. Bởi vì dù diện áo sơ mi caro bình thường, tóc xõa tự nhiên có khi còn rối, đi dép lê và nhất là còn ngồi xổm ở gốc cây ven đường… vẫn chụp ngàn tấm đẹp như một. Hỏi có cô nàng nào thấy vậy mà không ghen tị cho được.

Tấm ảnh đúng chuẩn “trọng tội” trên lại đang thu hút hàng nghìn like, share bởi đẹp đến ngộp thở.

Nhìn qua trái rồi phải, ai nghĩ hậu trường sẽ “đơn sơ” như vậy

Chủ nhân của tấm hình gây sốt này chính là cô nàng Vi Nguyễn - một người mẫu ảnh rất đắt show ở Sài Gòn.

Nếu kể ra có lẽ nhiều người tưởng cô này đùa, nhưng cơ duyên đến với nghề người mẫu khá trớ trêu. Một hôm đẹp trời, Vi sang nhà cô bạn thân của mình để chơi, ngờ đâu đúng hôm cô bạn mua được chiếc máy ảnh mới và nằng nặc đòi Vi làm người mẫu ảnh cho mình để test máy.

Mắt, mũi, môi… cả răng thỏ cũng xinh

Bất đắc dĩ cô nàng này đành đi tạm đôi dép lê và ngồi thụp xuống bụi cây cạnh nhà để bạn mình… “tách tách”. Ấy thế mà chẳng ngờ, những bức hình ấy lại khiến Vi nổi tiếng trong giới nhiếp ảnh. Chẳng biết là do người chụp ảnh có tâm hay do cô bạn này xinh xắn nữa. Nhưng từ ấy Vi khá đắt show trong vai trò là người mẫu ảnh.

Bí kíp để có tấm ảnh đẹp, đó chính là… gầy và thật gầy!

Đi chụp nhiều và Vi đã đúc rút kinh nghiệm là muốn có bức hình đẹp mọi góc độ thì bạn cần một khuôn mặt xinh, da trắng mịn không tì vết và đặc biệt, phải gầy và thật gầy. Đơn giản vậy đấy, đáp ứng đủ 3 điều kiện trên bạn sẽ có những tấm ảnh để đời như Vi Nguyễn.

Thần thái của Vi Nguyễn không thể chê chỗ nào

Dù đã có được bí kíp do Vi Nguyễn chia sẻ nhưng có lẽ, nhiều cô nàng vẫn lè lưỡi, lắc đầu bởi vì tưởng dễ mà khó không tưởng. Hỏi mấy ai có được vẻ đẹp xuất sắc và thần thái sang chảnh như nàng người mẫu này!

Tác giả: Vũ Hà

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: bụi cây ,cô gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP