Cộng đồng mạng

Dân mạng đồng loạt gửi lời động viên đến Xuân Mạnh, cầu thủ lỡ hẹn AFF Cup vì chấn thương

Không góp công trực tiếp vào chiến thắng của đội tuyển Việt Nam đêm qua, nhưng khi đăng ảnh chúc mừng đồng đội, Xuân Mạnh vẫn được cư dân mạng động viên, cảm ơn.

Kết quả chung cuộc với tỉ số 3-2 đã giúp những chiến binh áo đỏ của chúng ta đăng quang ngôi vô địch AFF Cup 2018. Sau chiến thắng giòn giã trên sân Mỹ Đình, các cầu thủ và người hâm mộ đồng loạt đăng ảnh thể hiện niềm vui, niềm tự hào to lớn này.

Xuân Mạnh, cầu thủ của U23 Việt Nam trên đất Thường Châu, Trung Quốc, cũng đã đăng tải ảnh chụp màn hình tivi ngay khoảnh khắc nâng cúp để chúc mừng huấn luyện viên và các đồng đội của mình.

Xuân Mạnh là một hậu vệ chạy cánh cực hay, chơi lăn xả và áp sát tốt trong kì tích á quân giải U23 châu Á. Tuy nhiên do chấn thương và phải sang Singapore phẫu thuật, anh đã bỏ lỡ cơ hội được cùng đồng đội góp công cho giải đấu lần này.

Thế nhưng, khi đăng ảnh cổ vũ đội tuyển, anh vẫn nhận được rất nhiều lời chúc mừng, cổ vũ, động viên kịp thời từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

AFF Cup

Bài đăng gắn thẻ các đồng đội chúc mừng chiến thắng tối qua của Xuân Mạnh

Dù không trực tiếp tham gia giải đấu, nhưng cổ động viên chưa bao giờ quên hình ảnh một cầu thủ của Sông Lam Nghệ An hết mình trên sân mỗi khi được HLV Park tin tưởng. Những cống hiến thầm lặng của anh luôn được khán giả ghi nhận và đánh giá cao. Chúc mừng Xuân Mạnh cho chiến tích kì diệu này, người hâm mộ mong muốn anh lấy đây làm động lực, điều trị và phục hồi thật tốt, bởi còn rất nhiều giải đấu phía trước giành cho đội tuyển. Các cầu thủ cùng cố gắng phấn đấu cho một mục tiêu vô địch sẽ là món quà tuyệt vời nhất cho người hâm mộ Việt Nam.

lời động viên đến Xuân Mạnh

lời động viên đến Xuân Mạnh

Cư dân mạng bình luận ảnh của Xuân Mạnh vừa chia vui vừa động viên anh điều trị và sớm phục hồi

Không chỉ người hâm mộ, chính những cầu thủ trên sân trong trận tối qua cũng không hề 'quên' người đồng đội Hai Mạnh. Em út của đội tuyển, Đoàn Văn Hậu khi ăn mừng chiến thắng đã không quên khoác tấm áo điền tên Xuân Mạnh chạy khắp sân tối qua. Hành động nhỏ nhưng tỉ mẩn này của chính những nhà vô địch đã khiến Xuân Mạnh cảm thấy an ủi phần nào với chấn thương của mình.

Dù phải hoãn thi đấu, dù không được cống hiến trực tiếp cho đội nhà, nhưng họ luôn là một tập thể, luôn là những chiến hữu tốt của nhau. Nếu để nói về tình cảm trân quý ấy, chắc chỉ có câu nói 'Một ngày làm đồng đội cả đời làm đồng đội' mới khái quát được hết.

Chúng ta tự hào về một chiến thắng xứng đáng, càng tự hào hơn về một thế hệ các cầu thủ không chỉ sắc sảo trên sân đấu mà còn đầy tình cảm trong cuộc sống thường ngày.

Văn Hậu

Hình ảnh cảm động từ em út Văn Hậu

Tác giả: Phương Dung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP