Thể thao

Trước giờ G nhìn lại ba cầu thủ vắng mặt Văn Thanh, Văn Toàn và Xuân Mạnh

Vì cùng bị chấn thương nghiêm trọng nên cả ba đều phải ra nước ngoài chữa trị khiến đội tuyển Việt Nam phải chịu thiệt thòi trong giải AFF CUP lần này.

Văn Thanh "Biểu tượng" tại giải U23 Châu Á

Kể từ khi góp mặt ở U23 Việt Nam, Vũ Văn Thanh đã để lại rất nhiều dấu ấn đậm nét, nhanh chóng trở thành một trụ cột. Tuy không sáng chói như Quang Hải, Tiến Dũng, nhưng anh từng là biểu tượng của đội tuyển U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2018.

Điểm mạnh của Văn Thanh là thể lực. Anh di chuyển, hoạt động cả trận, thậm chí là hai hiệp phụ, nhưng vẫn đảm bảo được sức khỏe. Lên công về thủ như con thoi, Vũ Văn Thanh vừa đảm bảo sự chắc chắn ở phần sân nhà, vừa là mũi khoan phá khiến hàng thủ đối phương luôn ở vào tình trạng báo động.

Tuy nhiên, chấn thương trong trận gặp CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất ở vòng 22 V-League khi đứt dây chằng đầu gối phải dẫn tới phải nghỉ thi đấu để điều trị đã khiến anh không thể có mặt tại AFF CUP.

Điều này được nhận định là một tin sét đánh với thầy Park.

Văn Toàn "người ghi bàn quý giá"

Pha lập công quý như vàng của Văn Toàn giúp U23 Việt Nam vượt qua U23 Syria 1-0 sau 120 phút nghẹt thở để lần đầu tiên giành quyền vào vòng bán kết môn bóng đá nam Asiad đã khiến Văn Toàn ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của chấn thương, Văn Toàn phải chia tay giải AFF Cup 2018 trong tiếc nuối. Theo kết quả kiểm tra chấn thương của Văn toàn cho thấy, cầu thủ người Hải Dương không thể ra sân trong một thời gian dài, điều này đồng nghĩa với việc Văn Toàn phải chính thức chia tay giấc mơ chinh phục AFF Cup 2018 cùng đội tuyển Việt Nam.

Xuân Mạnh "cánh phải vững chắc"

Hậu vệ phải Phạm Xuân Mạnh bị chấn thương rạn xương không hồi phục tốt như dự kiến, khiến hậu vệ của SLNA buộc phải sang Singapore phẫu thuật dứt điểm vết thương này.

Hiện tại Xuân Mạnh đã sang Singapore phẫu thuật thành công, nên fan hi vọng anh sẽ sớm trở lại thi đấu cùng đội tuyển.

Việc cả ba "gà cưng" của "phù thuỷ chiến thuật" đều lỡ hẹn khi phải ra nước ngoài chữa trị không thể đến AFF CUP chính là một thiệt thòi lớn cho đội tuyển và người hâm mộ. Bởi, họ đều là những người có sức khoẻ, có tài, thi đấu năng nổ và hiệu quả trên sân. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn luôn đồng hành động viên và trao cho họ tinh thần để ba cầu thủ tài năng này sớm quay trở lại cống hiến cho bóng đá nước nhà.

Tác giả: PID

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP