Giải trí

Đan Lê qua ống kính của chồng

MC, diễn viên Đan Lê diện bikini, tạo dáng gợi cảm qua ống kính của ông xã - đạo diễn Khải Anh - khi cùng cả gia đình du lịch Nha Trang.

Trải qua hai lần sinh nở nhưng Đan Lê vẫn giữ được vóc dáng cân đối, gợi cảm. Khoảnh khắc người đẹp khoe sắc dưới ánh hoàng hôn được ông xã ghi lại và nhận nhiều lời tán thưởng từ bạn bè, người hâm mộ trên trang cá nhân.

Bộ áo tắm một mảnh tôn lên nước da trắng mịn của bà mẹ hai con.

Đan Lê trân trọng những giây phút thảnh thơi, thư giãn khi được nghỉ ngơi hoàn toàn sau một năm bận rộn với đủ thứ việc từ kinh doanh, dẫn chương trình...

Tết cũng là thời điểm hiếm hoi ông xã cô được gác lại tất cả công việc ở đoàn phim để dành trọn thời gian cho gia đình. Chính vì vậy, vợ chồng cô thường tranh thủ dịp này để cả nhà đi chơi cùng nhau.

Đan Lê là người lên kế hoạch, chuẩn bị hành trang còn ông xã cô - đạo diễn Khải Anh - giữ vai trò sắp xếp, chăm sóc cả nhà trong suốt chuyến đi.

Họ lên đường sau khi đoàn tụ cùng đại gia đình bên mâm cơm giao thừa và đi chúc Tết nhà nội vào mùng một Tết.

Hai con trai của Đan Lê - Khải Anh là Khải Minh và Khải Nguyên đều rất thích thú khi được đi du lịch ngày đầu năm.

Phú Quốc, Nha Trang... là những địa điểm du lịch yêu thích của gia đình Đan Lê mỗi dịp Tết. Đó là cơ hội để hai chàng "quý tử" thỏa sức nô đùa, nghịch cát, tắm biển và ăn ngon dưới nắng ấm.

Trong 8 năm chung sống, gia đình Đan Lê chỉ có 2 cái Tết ở Hà Nội hoàn toàn. Đó là những năm nữ diễn viên mang thai và sinh nở hai bé Khải Minh, Khải Nguyên.

Đan Lê ghi lại khoảnh khắc bình yên khi chồng và các con nối đuôi nhau bước đi trên bãi biển.

Ngoài thời gian ngắm hoàng hôn ở bãi biển, gia đình Đan Lê chủ yếu nô đùa ở bể bơi trong resort.

Đã kết hôn 8 năm nhưng vợ chồng Đan Lê - Khải Anh vẫn mặn nồng như thuở ban đầu.

Đan Lê và Khải Anh là tình đầu của nhau, từ khi cùng ngồi trên ghế trường THPT Thăng Long. Sau khi trải qua nhiều thăng trầm, họ tìm về bên nhau và chính thức trở thành vợ chồng năm 2011. Họ kỷ niệm 20 năm tình yêu và 8 năm chung sống vào năm 2019.

Tác giả: Nguyên An

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Đan Lê ,khải anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP