Pháp luật

Cứu gái bán dâm bị trai đẹp giở trò: Chưa cảm ơn

Nhân viên khách sạn cho biết sau khi phát hiện giải cứu cô gái bị thanh niên trói và cướp, hiện cô ấy chưa có lời cảm ơn.

Sự việc gái bán dâm bị thanh niên trói rồi cướp tài sản sau khi quan hệ khiến nhiều người quan tâm. Đối tượng bị công an quận 10 (TP.HCM) tạm giữ hình sự về hành vi Cướp tài sản là Hồ Chí Thiện (25 tuổi, quê Tiền Giang).

Nạn nhân là chị Quỳnh (tên đã được thay đổi, SN 1993, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM). Quỳnh là một cô gái hành nghề mại dâm. Theo đó sự việc xảy ra tại một khách sạn trên đường Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, TP.HCM.

Sau khi nhân viên khách sạn nghi ngờ và bắt giữ đối tượng trên, giải cứu cho cô gái, đến nay nạn nhân vẫn chưa có lời cảm ơn đến nhân viên khách sạn.

Anh N.Q.H (nhân viên khách sạn) cho biết: "Ngay sau lúc chúng tôi lên trấn an cô gái ấy, cởi bỏ khăn ở cổ rồi gọi công an đến nạn nhân vẫn không nói năng gì, cũng không cảm ơn.

Đối với tôi, nếu họ thích thì họ cảm ơn, không thích thì thôi chứ không ép buộc gì cả, bản thân chúng tôi cũng không gặp lại cô ấy nữa".

Nhớ lại sự việc hôm đó, anh H kể, sau khi nghe tiếng kêu cứu của người phụ nữ, anh và một số nhân viên giữ đối tượng lại và vào phòng thì phát hiện chị Quỳnh đang bị trói, mặc mỗi áo ngực.

Anh đã cởi chiếc khăn quấn ở cổ nạn nhân và gọi công an tới hiện trường. Tại thời điểm đó, nạn nhân liên tục kêu cứu nên anh H phải đến động viên nạn nhân rằng nhân viên đang giúp chị, lúc ấy nạn nhân mới bình tĩnh lại và không nói năng gì nữa.

Giải thích cho hành động chỉ cởi khăn ở cổ, anh H giải thích: "Tôi làm ở khách sạn cũng lâu, nếu thấy trường hợp như vậy không thể cởi trói được, phải để đúng hiện trường cho công an đến.

Nếu chúng tôi cởi trói cho nạn nhân thì công an khi đến sẽ khó làm việc. Nói chung là cứ nên để nguyên thế rồi gọi công an đến, khi đến họ còn chụp ảnh lại hiện trường nữa".

Băn khoăn trước việc nạn nhân mặc mỗi áo ngực và bị trói trước mặt nhiều người, anh H nói: "Theo tôi nghĩ, tình huống nạn nhân mặc mỗi áo ngực và bị trói không khiến nạn nhân phải xấu hổ hay ngại ngùng gì đâu. Trong tình thế lúc ấy chỉ mong được cứu là tốt rồi chứ ai nghĩ gì tới vấn đề khác.

Với lại cô ấy cũng có gặp lại ai nữa đâu mà xấu hổ. Hai người xa lạ cứu nhau rồi không gặp nhau nữa nên càng đỡ ngại. Hơn nữa người ta vào khách sạn với con trai thì chắc không ngại vấn đề đó".

Anh H cũng chia sẻ thêm, phòng thuê hôm đó có thể khách sạn sẽ không thu tiền phòng. Bản thân đối tượng đã bị bắt, cô gái vừa xảy ra biến cố lớn như vậy nên chắc khách sạn sẽ không thu tiền phòng của nạn nhân. Phòng này chỉ cần nhân viên dọn dẹp sạch sẽ vẫn có thể tiếp khách tiếp được.

Trước đó anh H từng nhận xét đối tượng giở trò với cô gái có ngoại hình đẹp trai, không ngờ lại có hành động như vậy.

Như thông tin đã đưa, chiều 2/7, Thiện lên mạng tìm phụ nữ để mua dâm. Thiện đã liên hệ rồi gọi điện thoại cho chị Quỳnh, thỏa thuận giá cả mua bán dâm rồi hẹn đến 1 khách sạn ở đường Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10.

Sau khi vui vẻ, Thiện không trả chi phí cuộc vui mà lộ diện là kẻ cướp. Bất ngờ, gã dùng vũ lực khống chế chị Quỳnh.

Thiện trùm chăn lên đầu, dùng dây giày, dây cáp điện thoại trói chân tay và nhét vớ, khăn tắm vào miệng chị Quỳnh để nạn nhân không thể giẫy giụa, kêu cứu.

Gã lục soát lấy 2 triệu đồng và 1 điện thoại hiệu iPhone 6 của chị Quỳnh rồi xuống trả phòng, có ý định tẩu thoát thì bị nhân viên khách sạn bắt được và báo công an.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP