Cuộc sống

Cuộc đời kỳ lạ của một gái bán hoa

Chỉ vì tin tưởng một gã trai bảnh bao lịch thiệp, cuộc đời Ngọc đã sang một trang mới nhơ nhớp. Cô nghiệm ra bên trong vỏ bọc đường luôn là viên thuốc đắng, nhưng đã muộn

Sinh ra ở làng quê Mỹ Hào, Hưng Yên, học xong lớp 12 Ngọc thi trượt đại học nên theo người chị họ lên Hà Nội làm phụ ở xưởng may. Hồi đầu mới lên Hà Nội, Ngọc quen Tân, người tự giới thiệu là sinh viên năm cuối trường Đại học Bách Khoa. Tân thuê nhà trọ cùng ngõ với Ngọc, cứ tối tối đi làm về Tân lại ra ngõ lân la trò chuyện.

Thấy Tân đẹp trai lại có học thức, Ngọc xiêu đổ lúc nào không hay. Yêu Ngọc được hai tuần, Tân gạ gẫm Ngọc trao đời con gái nhưng cô không đồng ý. Vậy mà chỉ một lần cùng Tân đi uống rượu, Ngọc đã bị Tân bỏ thuốc mê cướp đi đời con gái. Không chỉ có thế, Tân còn chụp ảnh “truy hoan” với Ngọc để ép cô vào đường dây gái mại dâm.

Cô gái trẻ ngây thơ đã quá sợ hãi trước sự tàn độc của người mà cô từng yêu - Ảnh minh họa

Tân lộ rõ nguyên hình là một tú ông. Nhắm thấy Ngọc xinh gái nuột nà, Tân đã lên kế hoạch để “giăng bẫy”. Ngọc đã ngây thơ dính ngay bẫy của tú ông này và buộc phải đi tiếp khách nếu không sẽ bị gửi ảnh nóng về quê và tung lên mạng.

Trở thành gái bán dâm, Ngọc nhiều lần muốn thoát ra bởi không chịu nổi sự hành hạ thể xác của những gã đàn ông thú tính, nhưng lần nào cũng bị đàn em của Tân tìm bắt lại. Tân còn doạ nếu cố tình trốn hắn sẽ giết Ngọc hoặc bỏ thuốc độc vào nguồn nước giết chết cả gia đình Ngọc ở quê.

Cô gái trẻ ngây thơ đã quá sợ hãi trước sự tàn độc của người mà cô từng yêu nên đã cố cắn răng làm việc cho chúng. Một lần đi khách Ngọc bị công an bắt. Cô cảm thấy thế là may mắn vì dù sao đi ở tù vẫn còn hơn làm gái. Thế nhưng với mức độ phạm tội, Ngọc chỉ bị cảnh cáo cho phục hồi nhân phẩm 1 tháng rồi trả về địa phương.

Về quê, không ai biết Ngọc là gái bán dâm, bố mẹ cô vẫn tưởng cô đã kiếm được một công việc bán hàng thời trang ở Hà Nội với mức lương tốt. Ngọc định tìm một công việc ở quê để sống cho an thân nhưng “cây muốn lặng mà gió chẳng đừng”. Chỉ vài hôm sau, bọn bảo kê đã tìm đến nhà Ngọc và yêu cầu cô quay lại làm việc, nếu không sẽ công khai “ảnh nóng” của cô trước đó. Biết rằng không thể nào rửa sạch vết nhơ của đời mình, Ngọc đành quay lại con đường cũ. Nhưng số phận lại một lần nữa đùa bỡn với Ngọc khi cho cô gặp người đàn ông vào đêm hôm ấy.

Ngọc kể: “Hôm ấy em có lịch đi khách với một ông gần 50 tuổi. Vừa vào khách sạn ông ta đã vồ lấy em mà cắn xé như điên khiến em hoảng sợ khóc thét lên. Nhưng ông ta quá điên nên em không chống cự nổi. Sau khi hành sự xong em cũng mệt đến mức thiếp đi. Sáng hôm sau khi tỉnh dậy ông ta đã đi rồi. Ông ta để lại một bọc tiền và tờ giấy ăn viết trên đó bằng bút bi: Tôi bị ung thư không còn sống được bao lâu nữa. Tôi để lại số tiền này cho em để nuôi con. Hãy giữ giọt máu giúp tôi.

Em tưởng mình nằm mơ vì số tiền đó quá lớn đối với một gái bán hoa như em. Không những thế ông ta đã bỏ ra số tiền lớn để chuộc em. Hơn một tháng sau em biết mình có thai. Em thuê một căn hộ chung cư để sống và chờ ngày sinh con. Em cũng nói dối gia đình rằng lỡ có thai với bạn trai nhưng hiện bạn trai đang ốm nặng nên không thể làm lễ cưới. Mẹ em vì thương con nên đã lên chăm sóc cho đến lúc em sinh nở”.

Sau khi sinh con, Ngọc đã liên hệ các đàn em của Tân để tìm gia đình người đàn ông ấy. Nhà ông ta ở tận Nghệ An, ông ta đã mất sau khi gặp cô hai tháng. “Từ đó trở đi, năm nào em cũng đưa con về Nghệ An để giỗ ông ấy. Tuy mới gặp nhau một đêm nhưng chồng em đã cứu vớt cuộc đời em”, Ngọc trầm ngâm tâm sự và gọi người đàn ông mà cô mới gặp một đêm bằng “chồng”.

Trở về quê từ dạo ấy, Ngọc mua một căn nhà nhỏ và mở tiệm sửa chữa quần áo tại nhà. Với những sóng gió cuộc đời đã từng trải qua, cô vẫn chưa dám mở lòng với ai, chỉ muốn dành hết tình yêu thương cho con và tưởng nhớ về người mà cô đã coi là chồng quá cố.

“Có lẽ không cô gái nào muốn làm cái nghề ấy, trừ khi bị bắt buộc. Em đã từng nghĩ đến cái chết khi bị bắt đi tiếp khách đến mức không còn sức mà đi nữa. Số tiền đi khách bị bọn bảo kê lấy gần hết, đã thế chúng còn liên tục đe dọa tính mạng. Ông trời cuối cùng cũng có mắt. Tân bị bắt và bị kết án 7 năm tù giam, đường dây bán dâm của hắn cũng vỡ rồi. Hy vọng nhiều cô gái được hoàn lương và gặp may mắn”, Ngọc vừa cặm cụi bên máy khâu vừa tâm sự.

“Sau cơn mưa trời lại sáng phải không chị”, Ngọc nói thế khi tiễn tôi ra về. Câu chuyện kỳ lạ của cô gái bán hoa khiến tôi cảm thấy có niềm tin hơn vào cuộc sống, đặc biệt là với những mảnh đời đã từng rơi xuống bùn lầy nhơ nhớp.

Tên nhân vật đã được thay đổi.

Tác giả: Hải An

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: gái bán hoa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP