Thể thao

Công Vinh: “Quang Hải ra nước ngoài thi đấu là dũng cảm”

Huyền thoại bóng đá Việt Nam, Lê Công Vinh bày tỏ sự cảm phục và khẳng định, việc Quang Hải ra nước ngoài thi đấu ở thời điểm hiện tại là dũng cảm.

Tương lai của Quang Hải đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm nhất vào lúc này của giới truyền thông và người hâm mộ. Hợp đồng giữa Quang Hải và Hà Nội FC sẽ đáo hạn vào ngày 12/4 tới và 2 bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn.

Nhiều khả năng, Quang Hải sẽ ra nước ngoài thi đấu. Tiền vệ sinh năm 1997 muốn thử sức ở môi trường lớn và chuyên nghiệp hơn. Điểm đến của Quang Hải có thể là châu Âu khi anh nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng này.

Quang Hải sẽ chia tay Hà Nội FC

Chia sẻ về chuyện Quang Hải xuất ngoại, huyền thoại bóng đá Việt Nam, Lê Công Vinh bày tỏ sự cảm phục và khẳng định, việc Quang Hải ra nước ngoài thi đấu là dũng cảm.

"Tôi nghĩ đây là thời điểm Quang Hải nên ra nước ngoài thi đấu. Quang Hải lúc này đã gặt hái đầy đủ thành công cùng CLB Hà Nội, có hết các danh hiệu cá nhân, tập thể cùng tuyển Việt Nam. Có thể nói cậu ấy no nê thành tích rồi. Tôi nghĩ tiền bạc không phải là vấn đề lớn với Quang Hải. Với cầu thủ lớn, một lần xuất ngoại thi đấu cũng là động lực để họ phấn đấu.

Tôi cho rằng quyết định của những người đi trước như tôi là dũng cảm, Quang Hải giờ đây cũng vậy. Chúng tôi phải đánh đổi bằng rủi ro. Nếu thành công, Quang Hải vượt qua mọi giới hạn mà cậu ấy có, còn nếu không thành công, nó sẽ là bước lùi trong sự nghiệp. Vì vậy, tôi nghĩ quyết định ra nước ngoài là sự dũng cảm.

Không phải cầu thủ nào cũng dám đánh đổi những gì mình đang có ở trong nước để đi nước ngoài thi đấu. Về cơ bản, những cầu thủ chọn con đường xuất ngoại, đương đầu thử thách là những người muốn vươn lên tầm cao mới, muốn viết trang mới trong sự nghiệp chứ không phải nằm mãi trong vòng an toàn.

Công Vinh khẳng định Quang Hải rất dũng cảm

Điều gì cũng có khó khăn, không có con đường nào trải hoa hồng. Trước mắt, sự dũng cảm của Quang Hải là hành trang tốt để cậu ấy đương đầu khó khăn".

Công Vinh được xem là cầu thủ Việt Nam xuất ngoại thành công nhất khi từng khoác áo CLB Leixoes (Bồ Đào Nha) và Consadole Sapporo (Nhật Bản). Người hâm mộ kỳ vọng Quang Hải có thể tiếp bước đàn anh, ghi dấu ấn ở nước ngoài.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top

  Từ khóa: Quang Hải ,thi đấu ,Công Vinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP