Giải trí

Công Lý tình tứ bên bạn gái kém 15 tuổi

Xuất hiện bên người yêu xinh đẹp, nghệ sĩ hài gây chú ý tại sự kiện ở Hà Nội tối 19/9.

Công Lý khiến nhiều người ngạc nhiên vì đến dự event vào tối qua (19/9) tại Hà Nội với tạo hình đầu trọc. Anh sóng đôi bên bạn gái kém 15 tuổi Ngọc Hà. Nghệ sĩ hài giải thích, anh thay đổi ngoại hình để phù hợp với nhân vật trong một bộ phim truyền hình mới.

Bạn gái Công Lý khoe nhan sắc trẻ trung khi diện váy hồng nhạt. Cách đây không lâu hình ảnh cô đi thử váy cưới làm nhiều người xôn xao về chuyện cô sắp lên xe hoa với Công Lý sau 3 năm gắn bó. Tuy nhiên cả hai đều không bình luận trước tin đồn.

Trong mắt nghệ sĩ hài, bạn gái Ngọc Hà có tính cách rất hồn nhiên và biết cách cư xử với các con riêng của anh. Bố mẹ Công Lý cũng rất yêu mến Ngọc Hà. "Các con tôi đến nhà, ăn uống chơi với Hà đều rất tự nhiên, thoải mái. Vợ cũ của tôi đến nhà cũng vậy, các chị em đều vui vẻ, còn tặng quà cho nhau nữa. Tôi nghĩ trong cuộc sống có bao nhiêu chuyện cần phải làm cứ bóp nghẹt oán thán nhau làm gì", anh nói.

Tại sự kiện hôm qua, Công Lý hội ngộ Doãn Quốc Đam. Ở ngoài đời cả hai có mối quan hệ khá thân thiết.

Hai năm trở lại đây Doãn Quốc Đam được khán giả yêu thích với các phim 'Người phán xử', 'Quỳnh búp bê'. Nhờ vậy anh khá đắt show event, quảng cáo ở miền Bắc. Bà xã ở Thái Nguyên nhưng Doãn Quốc Đam vẫn sống ở Hà Nội để thuận lợi cho việc phát triển sự nghiệp. Hàng tuần anh sắp xếp thời gian về thăm vợ, gia đình.

Cũng như chàng 'soái ca Cảnh' Doãn Quốc Đam, cuộc sống của Thu Quỳnh có nhiều thay đổi sau vai 'My Sói' trong phim 'Quỳnh búp bê'. Nữ diễn viên liên tục xuất hiện tại nhiều sự kiện lớn, nhỏ ở Hà Nội, tậu được ôtô.

Với mái tóc ngắn cá tính, 'gái một con' ngày càng quyến rũ.

Áy náy vì tát Thu Quỳnh liên tục trong 'Quỳnh búp bê', Doãn Quốc Đam nhân dịp này tặng bạn diễn một bó hoa thật đẹp vừa thay lời xin lỗi vừa khẳng định thêm sự gần gũi ngoài đời.

Nghệ sĩ hài Quang Thắng (thứ ba từ trái sang) cũng đến dự event và chụp hình kỷ niệm với các đồng nghiệp.

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP