Video

Clip: Tự Long trêu đùa Mỹ Dung trên đường đi đám hỏi MC Thành Trung

Khi được ca sĩ Mỹ Dung hỏi tên, Tự Long hài hước trả lời: "Mình tên là Tiến, bán đồ điện tử điện lạnh".

Đoạn clip dài hơn 1 phút được ca sĩ Mỹ Dung đăng tải lên trang cá nhân cùng dòng chia sẻ: "Gặp anh người quen này ở ngay ngã tư... Suýt nữa thì ngất vì quá hâm mộ và iu mến anh ý".

Có thể thấy, trong lúc dừng chờ đèn đỏ, NSND Tự Long đã không ngại trêu đùa ca sĩ Mỹ Dung khi gặp nhau trên đường: "Phải nói là... sau một thời gian không gặp lại, Mỹ Dung hình như được lột xác. Không hiểu cô ấy làm thế nào mà lại được xinh đẹp như vậy. Đây có lẽ cũng là một trong những bí quyết. Nếu các bạn xem clip này thì hãy liên lạc với Mỹ Dung theo số điện thoại tôi sẽ cung cấp cho các bạn để biết được làm thế nào để mình có một khuôn mặt và thân hình đẹp hơn sau khi đã có chồng và 2 con".

Khi được ca sĩ Mỹ Dung hỏi tên thì Tự Long hài hước trả lời: "Mình tên là Tiến, bán đồ điện tử điện lạnh".

NSND Tự Long vô tư trêu đùa ca sĩ Mỹ Dung ngay giữa đường.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được hơn 41 nghìn lượt xem, hơn 1,5 nghìn lượt like và nhiều lượt bình luận. Nhiều cư dân mạng đã không nhịn nổi cười trước sự hài hước của Tự Long.

Được biết, cả hai tình cờ gặp nhau tại ngã tư Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội, khi đang trên đường đến tham dự lễ đám hỏi của MC Thành Trung.

Tác giả bài viết: T.L

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP