Giải trí

Cận cảnh bộ sưu tập khiêu dâm bệnh hoạn chưa từng công bố của Michael Jackson

Một số hình ảnh trong bộ sưu tập ảnh khiêu dâm của Michael Jackson đã được tiết lộ và cho thấy cuộc sống tình dục đen tối của ông hoàng nhạc pop.

Michael từng bị bắt vào năm 2003 vì cáo buộc tấn công tình dục Gavin Arvizo, 13 tuổi. (Ảnh: Getty)

Mới đây, nhiều trang báo lớn của thế giới đưa tin, báo cáo mới nhất về cuộc lục soát dinh thự Neverland của Michael Jackson từ tháng 11/2003 vừa được công bố. Theo đó, có tới 70 người thuộc đội luật sư và Sở cảnh sát tham gia vào cuộc điều tra này. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện bộ sưu tập vô số các sản phẩm khiêu dâm, hình ảnh trẻ vị thành niên khỏa thân trong khắp căn nhà từ phòng phủ, phòng giải trí, phòng tắm…của nam ca sĩ. Một số hình ảnh trong bộ sưu tập ảnh khiêu dâm của Michael Jackson vừa được tiết lộ với giới báo chí.

Phần lớn những bằng chứng này đã xuất hiện trong hồ sơ của tòa án vào thời điểm Michael Jackson bị cáo buộc nhiều lần bạo hành và lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên từ năm 2003.

Nhiều hình ảnh nô lệ bị trói buộc xuất hiện trong sách khiêu dâm của Michael Jackson. (Ảnh: radaronline)
Một hình ảnh tương tự khác. (Ảnh: radaronline)
Hình ảnh khó hiểu về bé gái ăn mặc xinh đẹp nhưng đang tự tay cầm thòng lọng treo cổ mình. Trên bức tường có treo ảnh của Nữ hoàng sắc đẹp trẻ thơ Jon Benet Ramsey. Cô bé giết hại tại nhà riêng vào năm 1996 khi mới 6 tuổi. (Ảnh: radaronline)

Cảnh sát cho biết, trong phỏng ngủ và phòng tắm riêng, Michael Jackson có ít nhất 7 bộ sưu tập hình ảnh các bé trai tuổi teen, trong tình trạng khỏa thân hoàn toàn hoặc chỉ mặc một phần. Một trong những bộ sưu tập có tên Taormina Wilhelm Von Gloeden được mô tả là “ảnh nude của các nam thiếu niên từ cuối những năm 1800”.
Bìa sách là những cậu bé chưa trưởng thành. (Ảnh: radaronline)
Bên trong những cuốn sách chứa nhiều hình ảnh không phù hợp với lứa tuôi chưa thành niên. (Ảnh: radaronline)

Báo cáo của cảnh sát ghi nhận một trong số các cậu bé xuất hiện trong ảnh vẫn còn ở độ tuổi thiếu niên. Trong khi đó, một cậu bé khác là vị thành niên.

Báo cáo ghi rõ: "Cái tên Greg được in trên hình ảnh của nam thiếu niên. Cậu ta mặc một chiếc áo choàng tắm màu trắng. Cái tên Kendal được in trên hình của cậu bé vị thành niên. Cậu bé này để ngực trần. Bức hình không chụp nửa dưới nên không ai biết liệu hai cậu bé này có mặc trang phục gì nữa không."

Bên dưới bức hình còn ghi lại những lời chú thích như "Em đã thấy sợ chưa?" hay "Ha! Ha!".

Còn rất nhiều bức hình của hai cậu bé trên xuất hiện trong một bộ ảnh khác chụp cùng Michael Jackson. Cũng theo báo cáo của cảnh sát: "Một lần nữa, hai cậu bé này lại tiếp tục tạo những tư thế gợi cảm với ngực trần."

Radar Online là trang báo đầu tiên nhận được những thông tin mới nhất trong báo cáo chưa từng được tiết lộ với cảnh sát và tòa án sau nhiều năm ngày mất của Jackson. Một điều tra viên đã hé lộ với tờ Radar rằng: “Qua những tài liệu này có thể thấy, Michael Jackson có thiên hướng tình dục lệch lạc. Ông ta dùng máu me, những hình ảnh khiêu dâm, hiến tế động vật và quan hệ tình dục để bẻ cong suy nghĩ của trẻ con theo ý mình”.

Vô số những hình ảnh về nô lệ tình dục xuất hiện. (Ảnh: radaronline)
Micheal Jackson đã sử dụng những hình ảnh gợi cảm phụ nữ để dụ dỗ những chàng trai trẻ. (Ảnh: radaronline)

Nguồn tin này tiết lộ thêm: “Michael Jackson còn sở hữu vô số hình ảnh hết sức ghê tởm và đáng sợ về việc tra tấn cả trẻ em lẫn người lớn, trẻ em khỏa thân, nô lệ nữ và khổ dâm”. Bản báo cáo cũng cho biết rằng những hình ảnh nam nữ khỏa thân thu giữ được từ trang trai Neverland của Ông hoàng nhạc pop dùng để quyến rũ thu hút những chàng trai trẻ khác.
Có rất nhiều hình ảnh phụ nữ trong các tư thế khiêu gợi được tìm thấy ở dinh thự của Michael Jackson. (Ảnh: radaronline)

Theo giải thích của nhân viên điều tra về sự xuất hiện của nhiều loại vật dụng khiêu dâm như vậy trong nhà của Michael Jackson: "Những vật dụng này là một phần của quá trình "vuốt ve", những kẻ ấu dâm dùng chúng để giảm bớt ý chí kháng cự của nạn nhân và tạo điều kiện thuận lợi cho việc xâm hại tình dục."
Những cuốn sách có hình ảnh và nội dung nhạy cảm được nam ca sĩ cất giữ trong nhà. (Ảnh: radaronline)
Những cuốn sách này cho thấy Michael Jackson có một xu hướng tình dục lệch lạc. (Ảnh: radaronline)
Một bức ảnh khó hiểu khác chụp lại một con ma nơ canh hai đầu và không có bộ phận sinh dục. (Ảnh: radaronline)
Trong số những hình ảnh mà nam ca sĩ lưu trữ có cả hình khiêu dâm đồng giới. (Ảnh: radaronline)

Những vật dụng này bao gồm một cuốn sách mô tả những đứa trẻ khỏe thân được tìm thấy trong phòng giải trí của nam ca sĩ; một cuốn sách ảnh về đàn ông khỏa thân trong phòng tắm; nhiều cuốn sách khác trong phòng ngủ, trong đó có hình ảnh của những người đàn ông đồng tính khỏa thân và bán khỏa thân; một cuốn khác về những đứa trẻ ở độ tuổi thiếu niên và vị thành niên, một vài trong số chúng nude bán thân hoặc toàn thân.

Tờ Radar trao đổi với Trợ lý luật pháp cao cấp hạt Santa Barbara Ron Zonen - người đã tham gia trong suốt quá trình tố tụng tại tòa trong vụ tố cáo xâm hại tình dục của ông hoàng nhạc pop: "Rất nhiều công cụ được dùng để giảm bớt sự nhạy cảm của những đứa trẻ, Michael thừa nhận rằng anh ta sẽ tìm đến một đứa trẻ mới sau khi lên gường với một đứa trẻ khác trong suốt một thời gian dài. Chúng tôi đã xác nhận được 5 cậu bé, những người đã tố cáo hành vi lạm dụng tình dục."

Hình ảnh của một cậu bé đã bị chỉnh sửa để trở thành gương mặt người lớn. (Ảnh: radaronline)
Một cậu bé khác cũng được sửa ảnh tương tự với khuôn mặt người lớn và tạo dáng khiêu gợi. (Ảnh: radaronline)
Hai đứa trẻ trong vai của một cặp đôi như người lớn, trong tay cô bé đang bế một đứa trẻ sơ sinh. (Ảnh: radaronline)
Một cuốn sách về những người đàn ông Sydney khỏa thân cũng nằm trong bộ sưu tập của nam danh ca một thời. (Ảnh: radaronline)

Năm 1993, Michael Jackson bị cậu bé 13 tuổi tên Jordan Chandler tố cáo lạm dụng tình dục trẻ em. Cuối cùng nam ca sĩ đã chi trả 22 triệu đô la để dàn xếp sự việc.

Năm 2003, Michael Jackson từng bị xét xử vì tội lạm dụng tình dục. Ông bị cáo buộc bảy tội quấy rối trẻ em và hai tội đưa chất kích thích với trẻ dưới 14 tuổi. Vào thời điểm đó, các công tố viên ở hạt Santa Barbara mô tả khu trang trại Neverland như một thế giới tưởng tượng được Michael Jackson xây dựng lên để thu hút những chàng trai trẻ. Đến năm 2005, Michael Jackson được tuyên bố trắng án. 4 năm sau, vào tháng 6/2009, ngôi sao được tìm thấy đã chết tại nhà riêng ở California sau khi uống một liều gồm thuốc ngủ. Trang Radar còn cho hay trước khi mất, Ông hoàng nhạc pop phải chi gần 200 triệu USD tới 20 nạn nhân của việc tấn công tình dục.

Tòa Neverland của Michael Jackson. (Ảnh: Getty)

Tác giả bài viết: HT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP