Giải trí

Bước sang tuổi 50, vẻ ngoài và cuộc sống của Hồng Nhung thay đổi thế nào?

Dù vừa bước qua cuộc hôn nhân và chăm sóc hai con nhỏ nhưng Hồng Nhung vẫn giữ được vẻ ngoài tươi tắn, tràn đầy sức sống.

Diva Hồng Nhung vừa bước sang tuổi 50. Nữ ca sĩ nhận được rất nhiều lời chúc mừng của người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Cô cho biết hành trang bước sang tuổi mới của mình là "thiền mỗi ngày như suối nguồn trôi chảy".

Dù bước sang tuổi 50 nhưng nữ ca sĩ Hồng Nhung vẫn giữ được vẻ đẹp tươi tắn, tràn đầy sức sống.

Trong tấm ảnh này, cô Bống trông như thiếu nữ.

Một vài năm gần đây, cuộc sống của nữ ca sĩ Hồng Nhung có nhiều biến động. Cô ly hôn chồng, chuyển nơi ở mới và tập trung chăm sóc hai con nhỏ.

Khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân, Hồng Nhung tích cực hoạt động âm nhạc nhiều hơn. Cô cũng thường xuyên đưa các con đi du lịch. Để giữ vóc dáng, giọng ca "Vườn yêu" thường chơi tennis và tập gym.

Vào những ngày cuối tuần, Hồng Nhung thường cùng hai con và vợ chồng ca sĩ Đoan Trang chơi thể thao.

Bằng Kiều vừa khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ, Hồng Nhung mua căn biệt thự tại Hollywood (Mỹ). Căn biệt thự đang trong quá trình hoàn tất, rất rộng rãi và đẹp.

Hồng Nhung thường đưa các con đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới. Gần đây, do các con được nghỉ học vì dịch Covid-19, Hồng Nhung đưa con đi Mỹ và một số nước châu Âu. Tại đây, cô cho các con làm quen với môn cưỡi ngựa và trượt tuyết. Con gái của Hồng Nhung rất có năng khiếu chụp ảnh. Hồng Nhung tiết lộ, tấm ảnh này của cô là do bé Tép chụp.

Bước sang tuổi 50 và trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống nhưng Hồng Nhung vẫn giữ được lửa mỗi lần bước lên sân khấu.

Hồng Nhung từng chia sẻ, các con là chỗ dựa vững chắc cho chị sau khi ly hôn. Hai con của Hồng Nhung hiện đang theo học tại một trường quốc tế tại TP.HCM. Nữ ca sĩ luôn hướng các con tới cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, rời xa các đồ chơi công nghệ.

Vóc dáng của Hồng Nhung khi bước sang tuổi 50.

Tác giả: Mộc Lan

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: cô Bống ,hồng nhung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP