Giải trí

Mai Phương Thuý trao 20 tỉ cho Chính phủ chống đại dịch Covid-19

Mai Phương Thuý đại diện một công ty mình làm gương mặt hình ảnh để ủng hộ 20 tỷ đồng nhằm góp phần hỗ trợ công tác đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Mai Phương Thúy đại diện trao 20 tỷ đồng giúp Chính phủ phòng chống đại dịch Covid-19.

Hoa hậu Mai Phương Thuý vừa có chuyến bay đến Hà Nội để gặp gỡ các quan chức cấp cao và Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, tham gia vào "Lễ phát động toàn dân chống dịch Covid-19". Nàng Hoa hậu chính là mỹ nhân hiếm hoi được vinh dự góp mặt trong buổi họp báo, cô đồng thời cũng là đại diện một công ty mình làm đại sứ ủng hộ 20 tỷ đồng cho nước nhà thực hiện các công tác phòng chống và đẩy lùi đại dịch tại Việt Nam.

Hoa hậu chính là mỹ nhân hiếm hoi được vinh dự góp mặt trong "Lễ phát động toàn dân chống dịch Covid-19" cùng các quan chức cấp cao và Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Mai Phương Thúy là nàng Hậu luôn hướng về cộng đồng và tham gia nhiều chiến dịch, hoạt động thiện nguyện. Theo đó, mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam là gương mặt hình ảnh của thương hiệu trong nhiều năm qua, chính vì vậy cô được xuất hiện vai trò đại diện, đồng hành cùng doanh nghiệp trong dự án ý nghĩa lần này.

Mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam cảm thấy rất vinh dự khi được đảm nhận vai trò đặc biệt này.

Mai Phương Thúy cho biết: “Thật là vinh dự cho Thúy khi có cơ hội đại diện cho việc làm ý nghĩa này, Thúy tự hỏi sao mình lại được chọn để đại diện trong chiến dịch ý nghĩa này nữa. Tuy nhiên bản thân Thúy những ngày qua cũng vô cùng lo lắng và theo dõi tình hình dịch bệnh của nước mình.

Nhân đây Thúy cũng mong rằng đại dịch sẽ được đẩy lùi nhanh chóng, mọi người cùng nhau bình tĩnh và làm theo những chỉ thị từ Bộ Y tế để góp phần ngăn chặn dịch bệnh, để chúng ta có thể trở lại guồng quay công việc cũng như nền kinh tế không bị ảnh hưởng.

Chúc mọi người có thật nhiều sức khỏe, chúng ta hãy vững tâm để cùng nhau tiến lên phía trước nhé!”.

Tác giả: NA

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP