Pháp luật

Bốn bị cáo lãnh án tù do môi giới, dẫn dắt gái mại dâm

Ngày 4/6, Tòa án nhân dân thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án chứa mại dâm và môi giới mại dâm.

Ngày 4/6, Tòa án nhân dân thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau đưa ra xét xử sơ thẩm các bị cáo Lâm Hồng Yến (58 tuổi); Trần Thu Xương (40 tuổi); Võ Chơn Trinh (45 tuổi) và Trần Vũ Phong (44 tuổi) về tội “chứa mại dâm” và “môi giới mại dâm”.

Bốn bị cáo lãnh án tù do môi giới, dẫn dắt gái mại dâm. (Ảnh minh họa: KT).

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Cà Mau, tối 4/3/2017, khi kiểm tra một nhà nghỉ ở phường 9, thành phố Cà Mau, do bị cáo Lâm Hồng Yến quản lý, lực lượng Công an bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm.
Quá trình điều tra, cơ quan cảnh sát điều tra xác định, bị cáo Võ Chơn Trinh thường đến quán karaoke của Trần Thu Xương và quán cà phê của Trần Vũ Phong để bán đồ dùng cá nhân cho các nữ tiếp viên, đồng thời thực hiện việc môi giới và cho vay tiền góp.

Riêng Phong được Trinh giao nhiệm vụ đưa đón các nữ tiếp viên đi bán dâm và giữ lại tiền các cô gái kiếm được để cho Trinh cấn trừ nợ từ việc cho vay. Phong được hưởng 50.000 đồng sau mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ. Ngoài ra, Phong còn được Yến trả công 10.000 đồng khi đưa gái bán dâm đến thuê phòng tại nhà nghỉ của bà này.

Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Lâm Hồng Yến và Trần Thu Xương cùng mức án 3 năm 6 tháng tù về tội “chứa mại dâm” và “môi giới mại dâm”. Hai bị cáo Võ Chơn Trinh và Trần Vũ Phong, bị tuyên phạt từ 2 đến 3 năm tù về tội “môi giới mại dâm”./.

Tác giả: Trần Hiếu

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: bị cáo ,lĩnh án ,mại dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP