Video

Bị cách ly, HLV phòng gym làm dậy sóng khi lên nóc nhà dạy cả xóm tập thể dục

Mạng xã hội Instagram đang dậy sóng với đoạn video hướng dẫn cả một khu chung cư tại Tây Ban Nha luyện tập thể dục khi đang trong tình trạng cách ly do dịch COVID-19.

Cảnh HLV Gonzalo đứng trên nóc nhà hướng dẫn người dân tập thể dục - Nguồn: TWITTER

Đoạn video được phòng tập gym Sano Sevilla Los Bermejales có trụ sở tại thành phố Seville (Tây Ban Nha) đăng tải. Trong video là hình ảnh HLV có tên Gonzalo đứng trên nóc nhà để hướng dẫn cả một khu chung cư cùng tập thể dục.

Đáng nói, rất đông những cư dân đã hưởng ứng bằng cách đứng trên ban công để làm theo chỉ dẫn của Gonzalo. Hoạt động thể dục thể thao của cả khu trở nên nhộn nhịp hẳn.

Dòng trạng thái của phòng tập Los Bermajales có ghi: "Đây là cách người dân giết thời gian cùng hàng xóm của mình, nhờ có HLV Gonzalo. Đây là tinh thần của phòng tập chúng tôi. Bất kể hoàn cảnh khó khăn như thế nào, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng hỗ trợ các bạn một cách tốt nhất".

Một tài khoản khác khi đăng tải lại đoạn video cũng viết trạng thái với vẻ đầy tự hào: "Người dân ở Seville không chấp nhận cảnh lười nhác khi bị cách ly. Anh HLV này đã hướng dẫn tập luyện từ nóc nhà, và mọi người tham gia lớp học đặc biệt của anh ấy từ ban công nhà mình".

Trả lời phỏng vấn, anh chàng Gonzalo chia sẻ: "Đó là một việc làm tự phát vì tôi thấy quá chán. Chúng tôi không thể để chuyện tập luyện thể dục thể thao cũng như các giá trị khác bị ảnh hưởng trong hoàn cảnh đầy thử thách khi bị cách ly. Đó là một cơ hội để thúc đẩy lối sống lành mạnh, mang tính thể thao và đoàn kết mọi người lại".

Được biết vì tình trạng cách ly, nhiều phòng gym ở Seville trong đó có Los Bermajales, phải đóng cửa. Hiện tại, Tây Ban Nha là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi dịch COVID-19.

Tác giả: Đức Khuê

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP