Thế giới

Bé trai 9 tuổi "hack" 2 chiếc ô tô trong 3 ngày, phóng xe tốc độ cao và gây tai nạn

Chỉ trong 3 ngày, một cậu bé 9 tuổi đã đánh cắp 1 chiếc Jeep Cherokee và 1 chiếc Honda Civic, tông vào một ngôi nhà, vượt đèn đỏ cũng như có những hành động khác khiến người lớn phải đau đầu. Vụ việc diễn ra ở Nebraska (Mỹ) tuần qua.

Một cậu bé 9 tuổi đang gặp rắc rối lớn sau khi cảnh sát ở Grand Island Nebraska nói rằng cậu đã đánh cắp nhiều chiếc ô tô, đâm một trong số chúng vào một ngôi nhà và nhục mạ cảnh sát khi bị bắt giữ.

Theo Omaha.com, cậu bé được giữ kín danh tính và đã được trao trả lại cho cha mẹ sau đó. Cảnh sát đã nhận được cuộc gọi thông báo từ một người dân trong khu phố rằng mình bị mất chiếc Honda Civic 2007. Chiếc xe được mở bằng chìa khóa bên trong.

Cậu bé và chiếc xe đã được nhanh chóng tìm thấy. May mắn là chiếc xe đi chậm, nhưng đã đâm vào một ngôi nhà cách đó vài dặm. Khi cảnh sát đến nơi, cậu bé đã nhốt mình cố thủ trong xe. Họ đã phải phá cửa sổ để đưa cậu bé ra ngoài.

Không dừng lại ở đó, chỉ 2 ngày sau, cậu bé đã bị bắt lại vì tội ăn cắp một chiếc Jeep Cherokee. Không giống như lần đầu, cậu bé lái xe khá nhanh, vượt đèn đỏ và chạy lòng vòng, trốn khỏi sự đeo đuổi của cảnh sát. Cuối cùng, sau nhiều nỗ lực, sử dụng các nghiệp vụ của mình, cảnh sát đã dừng được chiếc xe một cách an toàn.

Mặc dù tìm thấy những vật chứng nguy hiểm như tàng trữ dao trong người nhưng cảnh sát không thể giam giữ cậu bé lâu theo luật. Hiện, họ đang làm việc với quan chức địa phương để xác định phải làm gì với cậu bé. Hi vọng rằng, cậu bé sẽ sớm ý thức được sự nghiêm trọng trong hành vi của mình.

Tác giả: Anh Nguyễn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP