Cộng đồng mạng

Anh chàng 8X vừa lái xe vừa hát rap về phòng cháy chữa cháy

Một vài ý kiến cho rằng vừa hát vừa lái xe là việc làm không an toàn.

Đoạn video ghi lại màn hát rap do tài khoản Thanh Tien tự mình quay và chia sẻ trên mạng xã hội ngày 15/1 có tựa đề: "Buồn buồn ta lại ra tuyên truyền cho cái nghiệp của mình". Theo đó, nội dung bài rap là những tâm sự, những việc làm về nghề lính cứu hỏa được anh chàng này tự tin thể hiện bằng chất giọng khỏe khoắn.

Chàng trai trong video là Tiến Thanh, sinh năm 1987, hiện là cảnh sát phòng cháy chữa cháy ở Hà Nội. Video hát rap này được anh quay ngẫu hứng trên đường đi làm về.

Video sau khi đăng tải đã nhận được sự yêu thích từ cộng đồng với nhiều lời khen ngợi về khả năng hát rap của anh chàng. Tài khoản Hưng Tèo bình luận: "Hát như bật đĩa vậy, hay quá. Các anh cứ làm việc, cống hiến hết mình cho xã hội và vẫn yêu đời như này là vui rồi". "Điển trai lại hát hay, triệu like. Bài này chuẩn bị cho làm ngành ca của nghề lính cứu hỏa trong tương lai rồi", Facebooker Nguyen Hoa chia sẻ.

"Hát hay đấy nhưng vừa hát vừa lái xe có vi phạm luật giao thông không anh trai ơi", Facebooker Nguyễn Hoang nói. "Ủng hộ anh làm thêm vài bài nữa về ngành cứu hỏa để mọi người thêm yêu ngành nghề này nhưng lần sau quay ở nhà cho an toàn anh ạ", một người dùng Facebook phát biểu.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP