Xã hội

Huyện đoàn Nghĩa Đàn tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị số 26

Chiều ngày 23/11, huyện đoàn Nghĩa Đàn tổ chức Hội nghị quán triệt Chỉ thị số 26/CT-TTg ngày 05/9/2016 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong các cơ quan hành chính nhà nước các cấp và các văn bản liên quan cho các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Huyện đoàn và 100 đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư 25 cơ sở Đoàn.

26 doan
Quang cảnh hội nghị

Hội nghị đã tập trung quán triệt những nội dung chính của Chỉ thị đối với cán bộ, công chức, viên chức người lao động về chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính, văn hóa công sở và sử dụng thời gian hiệu quả; cụ thể hóa trách nhiệm của từng cá nhân, đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Đánh giá đúng chất lượng, trình độ cán bộ, công chức, viên chức nâng cao hiệu quả hoạt động. Căn cứ chức năng, nhiệm vụ được phân công, chủ động xử lý công việc thuộc thẩm quyền, tăng cường trách nhiệm trong phối hợp xử lý các nội dung liên quan. Tại hội nghị huyện đoàn Nghĩa Đàn cũng đã triển khai hướng dẫn cho các tổ chức cơ sở đoàn tiến tới đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017 - 2022.

26 cac doan vien
Các đoàn viên tham gia hội nghị

Thông qua hội nghị, nhằm tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính, tạo sự chuyển biến rõ nét, nâng cao chất lượng phục vụ của đội ngũ cán bộ đoàn viên, thanh niên, bảo đảm sự nghiêm minh trong thực thi pháp luật và cũng cố niềm tin của nhân dân./.

Tác giả bài viết: Minh Thái (Đài Nghĩa Đàn)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP