Xã hội

Anh Sơn: Tọa đàm kỷ niệm 60 năm thành lập hội LHTN Việt Nam

Chiều ngày 11/10/2016, Uỷ ban Hội LHTN huyện Anh Sơn tổ chức toạ đàm kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956- 15/10/2016) và tổng kết chiến dịch hè tình nguyện năm 2016.

Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Đặng Xuân Quang- UVBTV, PCT UBND huyện; đồng chí Ngô Đình Hùng- UV BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; đại diện các ban, ngành, đoàn thể cấp huyện; các đồng chí UV BCH Huyện đoàn, Ủy viên Ủy ban Hội LHTN huyện; Chủ tịch 22 Hội Liên hiệp thanh niên, Bí thư 46 Đoàn cơ sở trong toàn huyện.


Toàn cảnh buổi tọa đàm kỷ niệm

Trải qua 60 năm xây dựng, phấn đấu và trưởng thành, dưới sự lãnh đạo của Đảng, với vai trò nòng cốt của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam nói chung và hội LHTN huyện Anh Sơn đang tiếp tục phát huy tốt truyền thống của các thế hệ cha anh, tích cực học tập, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Ba cuộc vận động lớn “Thanh niên sống đẹp – Sống có ích”, “Thanh niên vì an sinh xã hội và bảo vệ môi trường”, “thanh niên lập thân, lập nghiệp, làm giàu chính đáng” và 2 chương trình “Khi tổ quốc cần”, “Xây dựng phát triển tổ chức Hội, mở rộng đoàn kết tập hợp thanh niên” luôn được Ủy ban Hội LHTN huyện triển khai có hiệu quả.

Cũng trong buổi tọa đàm, BTV huyện đoàn đã tổng kết chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2016. Bằng nhiều hoạt động cụ thể, phù hợp với điều kiện, đặc điểm của từng địa phương, 21/21 đoàn cơ sở đã thành lập các đội thanh niên tình nguyện hè tham gia giúp đỡ các hộ gia đình, trẻ em khó khăn; cấp phát thuốc, khám chữa bệnh miễn phí cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lĩnh Sơn; phối hợp với các đoàn thiện nguyện trao tặng 195 suất quà cho các hộ gia đình chính sách nhân dịp 27/07; huy động 300 ĐVTN và gần 1.000 đội viên tham gia thắp nến tình nguyện tại Nghĩa trang Việt Lào; xây dựng công trình thanh niên tại xã Tường Sơn; cắm 75 biển cảnh báo đuối nước tại các ao hồ...


BTV huyện đoàn Anh Sơn đón nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn


Khen thưởng các tập thể xuất sắc trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2016

Dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn Anh Sơn đã vinh dự được đón nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; 02 tập thể được nhận bằng khen của Tỉnh Đoàn; ngoài ra BTV Huyện đoàn Anh Sơn đã khen thưởng cho 07 tập thể và 04 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2016./.

Tác giả bài viết: Hoài Chung - Đài TT TH

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP