Thể thao

HLV Việt Hoàng (Hải Phòng): "Đừng quan tâm tin đồn, cứ xanh chín mà chơi"

Trận đấu giữa Xổ số Kiến Thiết Cần Thơ (XSKT.CT) và Hải Phòng đang nhận được sự chú ý đặc biệt của dư luận. Thậm chí, cả hai đội bóng phải đau đầu với tin đồn, chủ nhà sẽ trở thành đội giúp sức Hải Phòng trong cuộc đua của dư luận.


Trong loạt trận chiều qua, SHB Đà Nẵng, đối thủ lớn nhất của Hải Phòng đã ngã ngựa tại Khánh Hòa. Đây là cơ hội cực lớn để Hải Phòng ra tăng khoảng cách về điểm số, tìm kiếm cơ hội đăng quang ngôi vô địch mùa giải này. Nếu đánh bại được XSKT.CT, cơ hội của đội bóng đất Cảng là cực lớn bởi những đối thủ tiếp theo của họ không mạnh và hầu như đã hoàn thành mục tiêu ở mùa giải này.

Trận đấu giữa XSKT.CT và Hải đang bị đồn thổi là sẽ có những khuất tất nơi hậu trường. Thậm chí, có thông tin còn cho rằng, XSKT.CT sẽ thua trận sân nhà để giúp sức Hải Phòng vô địch. Tất nhiên, thông tin này đã được HLV Vũ Quang Bảo của XSKT.CT lớn tiếng phủ nhận. Ông Bảo cho rằng bản thân phải tự cứu mình khi còn nhiều mục tiêu phải chinh phục. Nếu chơi không chuyên nghiệp thì trước tiên ông Bảo sẽ phải trả giá đắt bởi đánh mất lòng tin từ lãnh đạo và NHM.

Về phần mình, HLV Trương Việt Hoàng đã có được sự bình thản trước tin đồn. Ông cho rằng, không nên để những tin đồn tác động đến tinh thần. Nhiệm vụ của Hải Phòng là phải tập trung tối đa cho trận quyết đấu.

“Cứ xanh chín mà chơi. Nếu muốn vô địch thì chúng tôi phải đủ sức mạnh và bản lĩnh để đánh bại mọi đối thủ. Và vinh quang cũng không thể đến nếu chỉ xuất phát từ sự vay mượn. Đừng quá bận tâm đến tin đồn xung quanh mỗi trận đấu. Thực tế sân cỏ sẽ trả lời tất cả”, ông Hoàng tâm sự.

Tác giả bài viết: Khắc Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP