Bạn cần biết

Quán cà phê duy nhất ở Nghệ An ngắm vườn thú

Một địa chỉ nhà hàng cà phê đẹp mê mẩn, phá vỡ mọi nguyên tắc thiết kế – nơi duy nhất ở Việt Nam bạn có thể vừa nhâm nhi ly cappuccino vừa chiêm ngưỡng các loài động vật hoang dã trong khung cảnh thiên nhiên gần gũi & sống động.

Bí ẩn “siêu” dự án của Mường Thanh tại Nghệ An
Mở cửa vườn thú tư nhân lớn nhất Việt Nam – Mường Thanh Safari Land

Chỉ cách Quốc lộ 1A 15km và thành phố Vinh 60 km về hướng Bắc, nằm trong trung tâm khu sinh thái Mường Thanh thuộc xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, Nghệ An ,Tre Restaurant & Café tọa lạc ngay cạnh vườn thú Mường Thanh Safari Land. Không gian lý tưởng bằng tre giúp bạn thoát khỏi những chật chội ô nhiễm của đường phố để tận hưởng bầu không khí thoáng đãng gần gũi với thiên nhiên.

Phối cảnh 3D của nhà hàng Cà Phê
Nhà hàng được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên (cây Tầm Vông) thân thiện với môi trường. Thiết kế phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Nghệ An với việc lấy nước và thông gió để làm mát công trình, Nhà hàng Tre đem lại cảm giác lạ lẫm nhưng thú vị cho du khách. Việc thiết kế này cũng giúp nhà hàng tiết kiệm tối đa năng lượng làm mát.
Phối cảnh 3D của nhà hàng Cà Phê
Quảng trường được bố trí đối diện nhà hàng giống như một thảo nguyên xanh, mát mắt giúp du khách tận hưởng được luồng gió đưa hơi nước mát lạnh từ mặt hồ, thông thẳng qua nhà hàng lên thảo nguyên.

Phối cảnh 3D của nhà hàng Cà Phê
Với không gian mở, lại được thiết kế liền kề khu tham tham vườn thú, nhà hàng Tre sẽ giúp bạn thưởng thức bữa tiệc của mình một cách thú vị và hấp dẫn hơn . Phía còn lại, nhà hàng ôm trọn một hồ nước nhân tạo càng tạo cảm giác mát mẻ, thoáng đãng, giúp giảm căng thẳng mệt mỏi cho du khách.

Phối cảnh 3D của nhà hàng Cà Phê
Công trình nhà hàng và cà phê Tre là của công ty Võ Trọng Nghĩa, do kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa và cộng sự trực tiếp chủ trì. Nhà hàng Tre được làm theo phong cách của quá cà phê Gió và Nước (quán cà phê được nhận Giải thưởng Kiến Trúc Quốc Tế 2008).
Cũng tại Tre Restaurant and Café, thực khách sẽ được những đầu bếp hàng đầu của Mường Thanh phục vụ những món ăn độc đáo Âu – Á trong thực đơn phong phú với hơn 100 món.
Cảnh vật kỳ thú, chỗ ngồi thoải mái, không gian sáng tạo, thức uống ngon cùng phục vụ tận tình,… nơi đây hứa hẹn là điểm hẹn lý tưởng cho giới trẻ nói riêng và du khách đến với Nghệ An nói chung.
*Trong ngày 01/06 tới, Tập đoàn Mường Thanh dự kiến khai trương tổ hợp giải trí Vinh (VRC)- tổ hợp mua sắm - giải trí - ẩm thực với tổng quy mô vận hành gần 12.500m2 với thiết kế 5 tầng hiện đại. Nằm đối diện Ga Vinh và liền kề khách sạn Mường Thanh Vinh, VRC hứa hẹn là tổ hợp giải trí lớn nhất khu vực Bắc miền Trung cung cấp cho công chúng các tiện ích như mua sắm, xem phim, thể dục thể thao,trò chơi giải trí…VRC sẽ là bước đi đầu tiên của Tập đoàn Mường Thanh trong chiến lược khai thác thị trường thương mại giải trí công nghệ cao.*

Tác giả bài viết: Thông tin do khách hàng cung cấp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP