Pháp luật

Vận chuyển 1 tấn nội tạng thối trên xe khách

1 tấn nội tạng bốc mùi hôi thối, tuy có giấy tờ kiểm dịch ở tỉnh Khánh Hòa nhưng hàng hóa lại được bốc dỡ vận chuyển từ thành phố Đà Nẵng chạy ra Hà Nội và không chở bằng xe chuyên dụng.

19 thùng xốp chưa 1 tấn nội tạng động vật bốc mùi hôi thối

Vào lúc 1h30 phút sáng nay (9/11), nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Đội quản lý thị trường số 1- Chi cục quản lý thị trường Nghệ An phối hợp với phòng cảnh sát giao thông - Công an huyện Diễn Châu kiểm tra xe ô tô khách mang biển kiểm soát 43B - 00955 chạy hướng Đà Nẵng - Hà Nội do lái xe Tạ Quang Thông - quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng điều khiển.
1 tấn nội tạng bốc mùi hôi thối, tuy có giấy tờ kiểm dịch ở tỉnh Khánh Hòa...

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện xe khách chở 1 tấn nội tạng đựng trong 19 thùng xốp gồm: tai, lòng lợn đang bốc mùi hôi thối không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Điều đáng nói toàn bộ số hàng này lại có giấy tờ kiểm dịch ở tỉnh Khánh Hòa nhưng hàng hóa lại được bốc dỡ, vận chuyển từ thành phố Đà Nẵng ra Hà Nội và không chở bằng xe chuyên dụng.
...nhưng lại được bốc dỡ, vận chuyển từ thành phố Đà Nẵng ra Hà Nội và không chở bằng xe chuyên dụng.

Với những sai phạm này, các lực lượng chức năng đã tạm giữ và bàn giao cho Trạm thú y huyện Diễn Châu để tiến hành tiêu hủy và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả bài viết: Đức An

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP