Pháp luật

Phát động Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu pháp luật về ATGT năm 2016

Sáng nay (5/10), tại trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, UBND tỉnh đã phát động cuộc thi "Tìm hiểu pháp luật về An toàn giao thông" trực tuyến trên Cổng TTĐT Nghệ An năm 2016 . Tới dự có đồng chí Huỳnh Thanh Điền – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

1images1319860 ANH TRAN LICH
Toàn cảnh lễ phát động

Cuộc thi chính thức được triển khai từ ngày hôm nay (5/10 )và kéo dài trong 4 tuần dành cho đối tượng là các tổ chức, cá nhân người Việt nam, người nước ngoài hiện đang sống, làm việc và học tập trên địa bàn tỉnh. Đối tượng dự thi bắt buộc là toàn thể học sinh THPT và sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh. Người dự thi “Tìm hiểu pháp luật về An toàn giao thông” trực tuyến trên Cổng TTĐT Nghệ An theo địa chỉ: thiantoangiaothong.nghean.gov.vn.
2images1319861 ANH TRAN LICH1
Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lễ phát động

Nội dung thi gồm: Các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông; phần kỹ năng xử lý tình huống giao thông, điều khiển phương tiện giao thông, khắc phục hậu quả và giải quyết khi gặp TNGT và phần thi thái độ ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông, chấp hành luật và tuyên truyền về pháp luật ATGT.
3images1319863 ANH TRAN LICH2
Đối tượng dự thi bắt buộc là toàn thể học sinh THPT và sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh.

Trong 4 tuần diễn ra cuộc thi, mỗi tuần, BTC sẽ chốt kết quả 1 lần với cơ cấu 16 giải thưởng, trong đó có 1 giải nhất với trị giá 2 triệu đồng , bằng khen của UBND Tỉnh. Kết thúc cuộc thi sẽ có 2 giải tập thể mỗi giải trị giá 3 triệu đồng cùng với Bằng khen của UBND tỉnh.
4images1319862 ANH TRAN LICH3
Tặng mũ bảo hiểm cho đội An ninh xung kích, cờ đỏ của trường THPT Huỳnh Thúc Kháng

Tại lễ phát động, BTV Tỉnh đoàn đã tặng 40 mũ bảo hiểm cho đội An ninh xung kích, cờ đỏ của trường THPT Huỳnh Thúc Kháng.

Tác giả bài viết: Trần Lịch – Phạm Gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP