Du lịch

Nhân viên gác cửa khách sạn cố ý cưỡng bức du khách tại phòng

Nhân viên gác cửa của một khách sạn tại Rome bỏ trốn trong tình trạng quần kéo thấp sau khi cố ý cưỡng bức nữ du khách Thụy Điển nhưng bất thành.

Cảnh sát chưa xác định danh tính người đàn ông trên. Một số nguồn báo cáo cho biết nghi phạm 36 đến 58 tuổi, đến từ Ai Cập và làm gác cửa đêm cho khách sạn Hotel Del Corso tại Rome vào đêm 31/12 khi vụ việc xảy ra.

Nạn nhân là một nữ luật sư người Thụy Điển. Cô ra ngoài tiệc tùng cùng bạn trước khi trở về khách sạn. Những người bạn của cô yêu cầu nhân viên gác cửa rằng họ sẽ đi cùng cô về phòng những ông ta từ chối, khăng khăng mình sẽ đưa khách về phòng an toàn. Thay vào đó, ông ta theo nữ luật sư về phòng và ép cô lên giường trước khi cố gắng cưỡng bức, Express đưa tin.
Bên trong khách sạn nơi vụ việc xảy ra. Ảnh: Nozio.
Nữ luật sư cho biết ngay khi cô mở cửa, ông ta chạm vào vai cô thì bị cô phản kháng lại. Tuy nhiên ông ta đẩy cô lên giường và cố gắng cưỡng đoạt. Nữ du khách quá sợ hãi và hét lớn khiến nghi phạm bỏ chạy.

Những người bạn của du khách vẫn đứng tại quầy lễ tân, họ chạy đến phòng ngay khi nghe thấy tiếng cô kêu cứu. Họ đến trình báo tại đồn cảnh sát địa phương lúc 4h30 cùng ngày.

Cảnh sát kiểm tra camera an ninh thì phát hiện nghi phạm vào phòng nạn nhân và nhanh chóng đi ra với chiếc quần kéo thấp.

Virgina Raggi, thị trưởng thành phố Rome, đến thăm nạn nhân sau khi nhận tin về vụ việc. Bà cho rằng hành động trên không thể chấp nhận hay tha thứ, và cảm ơn cảnh sát vì đã hành động kịp thời.

Vụ việc xảy ra sau 3 tháng kể từ khi một nữ du khách Australia bị đánh đập và cưỡng bức cạnh đấu trường Colosseum nổi tiếng khi vừa từ quán bar trở về. Nạn nhân 49 tuổi được người qua đường phát hiện trong tình trạng bị thương nặng, túi và điện thoại bị cướp.

Tác giả bài viết: Phạm Huyền

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP