Giải trí

9 hot girl Việt chuyển hướng sang phong cách sexy

Rũ bỏ hình tượng mỏng manh, đáng yêu, các cô gái này quyết định làm mới mình theo phong cách trưởng thành, quyến rũ và có phần táo bạo hơn.

Chi Pu: Bộ ảnh đánh dấu tuổi 21 của hot girl “triệu like” trên mạng xã hội khiến nhiều fan bất ngờ bởi chưa từng thấy Chi Pu dịu dàng và gợi cảm đến thế. Cô diện váy ren mỏng, khéo léo tôn vóc dáng thon gọn, mảnh mai cùng làn da trắng mịn. 9X hiện nhận được không ít lời khen ngợi khi chuyển hướng sang phong cách mới mẻ này.
Mie Nguyễn: “Bạn gái cũ” xinh xắn của JVevermind vốn được nhiều người biết đến với hình ảnh nữ tính, đáng yêu. Tuy nhiên, thời gian gần đây, 9X đang dần chuyển sang phong cách gợi cảm hơn. Hot girl khá tích cực đăng ảnh khoe vai trần trong những bộ váy hai dây hay bikini.
Ngọc Thảo: Từ mẫu teen nhí nhảnh, dễ thương trong series Phở, 9X Sài Thành mạnh dạn thay đổi sang hình tượng gợi cảm, chững chạc. Cô từng tuyên bố làm mới mình để tránh gây nhàm chán, chứng tỏ bản thân đủ lớn, thoát mác hot girl nhưng không gây phản cảm.
Khả Ngân: Vẫn là tạo hình "hot girl đấm bốc" quen thuộc nhưng trong bộ ảnh kỷ niệm sinh nhật tuổi 19, Khả Ngân khiến nhiều dân mạng ngỡ ngàng bởi phiên bản nâng cấp có phần táo bạo và nóng bỏng. Dường như cô lột xác hoàn toàn với lối trang điểm sắc sảo, những bộ đồ bó sát khoe đường cong khỏe khoắn của cơ thể.
Jun Vũ: Được mệnh danh là “cô bé trà sữa” Việt, Jun Vũ từng gắn với phong cách nữ tính, nhẹ nhàng. Hình ảnh mái tóc nhuộm vàng sáng, đôi môi mọng đỏ và lối diện đồ ren gợi cảm hiện nay của cô vì thế khiến không ít người ngạc nhiên vì sự “lột xác” đến 180 độ.
Hải Tú: Bước ngoặt trong việc thay đổi hình tượng của Hải Tú bắt đầu bộ ảnh kỷ niệm sinh nhật 18 tuổi có tên “18 roses”. Vẫn gương mặt xinh đẹp và thần thái hút hồn đó, nhưng lần này, hot girl mạnh dạn hơn khi lựa chọn trang phục bodysuit bó sát khá sexy.
Hoàng Anh: Trước kia, từ sàn diễn đến ngoài đời, Hoàng Anh thường chọn cho mình phong cách thời trang an toàn. Chỉ đến khi chụp bộ ảnh đón sinh nhật lần thứ 22, cô mới quyết định khoe lợi thế về ngoại hình. Đến nay, á hậu luôn đẩy mạnh hình ảnh gợi cảm để chứng tỏ sự trưởng thành.
An Japan: Không muốn mình đóng khung mãi với hình tượng “bộ ba sát thủ” đáng yêu, hot girl Hà Thành ngày càng chứng tỏ sự chững chạc, chín chắn qua cách tạo dáng chuyên nghiệp và gu ăn mặc thanh lịch hơn. Bộ ảnh 9X diện váy trắng khoét cổ sâu đầy quyến rũ từng nhận được không ít lời khen từ người hâm mộ.
Quỳnh Anh Shyn: Từ bộ ảnh “thả rông” vòng một đầy táo bạo cuối năm 2015 cho đến loạt ảnh mới nhất trong chuyến đi Phú Quốc, không khó để nhận ra hot girl 21 tuổi đang dần chuyển mình theo phong cách gợi cảm, thay vì vẻ đáng yêu như trước đây. Tuy nhiên, hình ảnh cô diện bikini nóng bỏng lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều trên mạng.

Tác giả bài viết: Lê Quỳnh Ảnh: FBNV

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP