Pháp luật

19 người hát, chơi ma túy ở quán karaoke chia nhau 190 triệu đồng tiền phạt

Liên quan đến việc sử dụng quán karaoke hát, chơi ma túy giữa đại dịch, 19 đối tượng đã bị cơ quan chức năng xử phạt 190 triệu đồng.

Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) vừa ban hành các Quyết định xử phạt chủ quán karaoke cùng nhóm thanh niên hát, chơi ma túy tại đây.

Trước đó, Công an huyện Thọ Xuân đã có văn bản đề nghị Chủ tịch UBND huyện xử lý vi phạm hành chính đối với Đỗ Thị Hoa, chủ quán karaoke Bảo Bảo và 18 trường hợp với tổng số tiền là 190 triệu đồng.

Tuy nhiên, căn cứ vào hành vi vi phạm hành chính không áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ tạm dừng kinh doanh dịch vụ tại nơi công cộng theo điểm c, Khoản 4, điều 11, Nghị định 176/NĐ-CP ngày 14/11/2013 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân đã xử phạt số tiền lên đến 195 triệu đồng.

Các đối tượng hát, chơi ma túy tại quán karaoke Bảo Bảo.

Như Dân trí đã thông tin, qua công tác tuần tra vũ trang đảm bảo ANTT, Công an thị trấn Thọ Xuân phối hợp với Công an huyện Thọ Xuân phát hiện, bắt quả tang một nhóm đối tượng hát Karaoke và sử dụng ma túy tại quán karaoke Bảo Bảo ở thị trấn Thọ Xuân.

Tại chỗ, lực lượng Công an đã phát hiện một nhóm 9 đối tượng gồm 5 nam và 4 nữ là nhân viên của quán đang tập trung hát karaoke trong một phòng và có biểu hiện đã sử dụng ma túy.

Cũng tại thời điểm này, một nhóm thanh niên khác gồm 10 người đang chuẩn bị vào phòng hát cũng bị lực lượng Công an lập biên bản và yêu cầu các đối tượng về trụ sở giải quyết. Qua xét nghiệm nhanh, đã có 8 người cho kết quả dương tính với ma túy.

Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân cũng xử phạt chủ quán karaoke Bảo Bảo số tiền 25 triệu đồng với các hành vi: Không thực hiện biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ tạm dừng kinh doanh dịch vụ tại nơi công cộng theo điểm c, Khoản 4, điều 11 Nghị định 176/NĐ-CP ngày 14/11/2013 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế; Hoạt động kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự mà không có giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự quy định tại điểm a, Khoản 3, điều 11, Nghị định 176/NĐ-CP ngày 14/11/2013 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: quán karaoke ,Thanh Hóa ,ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP