Nhà đẹp

Ý tưởng trang trí cho Giáng sinh truyền thống

Bảng màu với sắc đỏ trắng luôn gợi lên hình ảnh của những cây kẹo bạc hà, những chiếc tất Giáng sinh và thậm chí là cả ông già Noel với bộ đồ màu đỏ tươi và bộ râu trắng mịn. Mặc dù không thể phủ nhận sự kết hợp màu sắc này là cổ điển, nhưng bản thân nó cũng rất phù hợp cho một cái nhìn mới mẻ và hiện đại.

Thật dễ dàng để kết hợp các điểm nhấn màu đỏ vào bất kỳ phòng khách trung tính hoặc nhà bếp màu trắng nào, chúng sẽ dễ dàng tôn lên một vẻ ngoài hiện đại so với những gì bạn đã có. Dưới đây là những ý tưởng trang trí Giáng sinh với tông màu chủ đạo là đỏ và trắng.

1. Bàn Giáng sinh


Khi những vị khách trong kỳ nghỉ tụ tập, rất có thể chúng ta sẽ ngồi quanh bàn. Cho dù đó là một bữa tiệc Giáng sinh hay chơi các trò chơi trên bàn, bàn bếp thường là trung tâm của các cuộc tụ họp trong ngày lễ. Tô điểm cho trung tâm của các hoạt động Giáng sinh với màu đỏ và trắng. Trải bàn bằng khăn vải lanh sọc và đặt mỗi nơi những chiếc đĩa màu đỏ và trắng đơn giản. Buộc các thẻ tên xung quanh khăn ăn bằng dây bện màu đỏ và trắng của thợ làm bánh và thêm một nhánh cây xanh để hoàn thiện đẹp hơn.

2. Lò sưởi Giáng sinh


Nếu bạn đang tìm kiếm động lực để hoàn thành việc mua sắm và gói quà Giáng sinh vào đầu năm nay, hãy kết hợp những món quà ngày lễ vào trang trí. Được bọc trong giấy đỏ bóng và buộc bằng ruy băng mượt, những món quà Giáng sinh tạo nên một món đồ trang trí Giáng sinh nổi bật cho lò sưởi.

3. Đồ trang trí handmade Giáng sinh


Đồ thủ công Giáng sinh thân thiện với ngân sách này tạo nên một điểm nhấn nổi bật cho bàn hoặc lò sưởi. Tất cả những gì bạn cần là nhiều loại sợi màu đỏ và trắng, bìa cứng để làm cấu trúc hình nón, quả bông tròn để làm ngọn cây và một ít keo chắc chắn để giữ tất cả lại với nhau. Rải một số đồ trang sức xung quanh để có một lễ hội rực rỡ cuối cùng.

4. Cây thông Noel


Đảm bảo sự kỳ diệu của một Giáng sinh trắng với cây thông Noel được xếp thành nhiều lớp. Đồ trang trí màu đỏ nổi bật trên nền vải trắng như tuyết và mang đến một màu sắc đơn giản mà không lấn át không gian. Quấn cành cây bằng dây ruy băng kẻ sọc đỏ và trắng và đèn dây trước khi gắn ngôi sao trắng tinh tế lên trên cây để tạo vẻ sang trọng.

5. Vòng hoa Giáng sinh


Không có bộ sưu tập trang trí Giáng sinh nào là hoàn chỉnh mà không có vòng hoa ngày lễ. Năm nay, hãy hoán đổi tán lá xanh cổ điển để lấy vòng hoa bằng nón thông phủ sương. Hãy để kết cấu lên tiếng và giữ cho trang trí đơn giản với đồ trang trí màu đỏ. Treo nó trên cửa trước nhà để chào đón khách hoặc tạo điểm nhấn phía trên lò sưởi.

6. Đồ trang trí Giáng sinh


Bạn có thể tạo ra một màn trình diễn lễ hội Giáng sinh từ bất kỳ đồ vật cũ nào xung quanh nhà. Tái sử dụng một chiếc giỏ đơn giản bằng cách thêm một dải ruy băng kẻ sọc đỏ, khúc gỗ bạch dương trắng và đồ trang trí màu đỏ tươi. Thêm một vài quả thông quá khổ và một nhánh cây xanh tươi để hoàn thành điểm nhìn mộc mạc trước hiên nhà.

7. Trang trí hiên nhà cho Giáng sinh


Chào đón những vị khách đến chơi trong ngày nghỉ lễ với màn trình diễn ánh nến rực rỡ. Thu thập nhiều loại lọ nến thủy tinh và lấp đầy chúng bằng tuyết giả. Cắm một cây nến trụ vào giữa mỗi chiếc bình và xếp chúng trên bàn bên cạnh hoặc dọc theo bậc thềm trước nhà. Bạn cũng có thể mang chúng vào trong nhà để thắp sáng xung quanh cho bữa tiệc Giáng sinh của mình. Những chiếc đèn lồng đỏ và một chiếc nơ đỏ là điểm cuối hoàn thiện phong cách Giáng sinh cổ điển này.

8. Nghệ thuật treo tường


Lấp đầy những bức tường trống với niềm vui Giáng sinh bằng một tác phẩm nghệ thuật treo tường lớn do chính bạn thực hiện. Một khung cửa sổ tái chế cũng có thể tạo nên một phông nền mộc mạc, hấp dẫn cho một mảnh vải hoặc khăn trà cổ điển. Nhóm một số ít trên một bức tường trống và treo bằng ruy băng, dây bện màu đỏ xinh xắn để tạo điểm nhấn.

9. Tất Giáng sinh


Trang trí lò sưởi bằng những đôi tất màu đỏ và trắng đơn giản, sẵn sàng cho sự xuất hiện của ông già Noel. Bạn cũng có thể gắn thẻ tên cho mọi thành viên trong gia đình để tạo dấu ấn cá nhân thú vị và thêm đồ trang sức nhỏ vào tất trong suốt mùa lễ hội. Hoàn thành chúng với một vòng hoa xếp nếp phủ trên lò sưởi và một vòng hoa ngày lễ để tô điểm cho khung cảnh ngày Giáng sinh./.

Tác giả: CTV Bảo Linh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP