Du lịch

Xuất hiện điểm check-in 'cực chill' ở Đà Lạt với lá đỏ đẹp tựa trời Tây

Bên cạnh những địa điểm quen thuộc ở như: Quảng Trường Lâm Viên, Cối Xay Gió,... thì gần đây, Đà Lạt còn xuất hiện thêm điểm check-in với lá vàng, lá đỏ đẹp tựa trời Tây.

Đà Lạt được biết đến là nơi sống ảo với muôn vàn địa điểm ấn tượng, mang đậm dấu ấn ở “thành phố ngàn hoa” như: Quảng Trường Lâm Viên, Làng Cù Lần, Hồ Tuyền Lâm,… Đến nay, nơi đây còn xuất hiện thêm chốn check-in lý tưởng với rừng lá đỏ, lá vàng mà chỉ cần đứng vào đó, bạn ắt sẽ có ngay hàng loạt những bức ảnh đẹp mê hồn.

Không cần phải sang tận các nước châu Âu hay Bắc Mỹ, chỉ cần đến Đà Lạt mùa này, du khách sẽ được ngắm những quần thể phong lá đỏ thơ mộng. Những chiếc lá phong dần đổi màu, màu lá xanh bắt đầu chuyển sang vàng úa hoặc màu đỏ ối cả một góc trời, nổi bật giữa cánh rừng lá xanh.

Rừng lá phong tuyệt đẹp cách trung tâm thành phố Đà Lạt hơn 20km, nằm ẩn sâu trong hồ Tuyền Lâm. Để đến được đây thì cách duy nhất là đi thuyền hoặc ca nô khoảng 6km trên mặt nước, tiếp đó là 15 phút đi bộ để tiến sâu vào khung trời phủ đỏ bởi những cành lá phong.

Khu du lịch Lá Phong Đà Lạt hiện nay đang thu hút nhiều khách du lịch. Nơi đây trồng trên 2.000 cây lá phong, 20.000 cây tùng bút, 500 cây hoa anh đào và khoảng 2.000 cây tuyết san. Vào mùa thu, khi đất trời chuyển mình thì cũng là lúc sắc vàng của những lá phong chuyển sang đỏ rực, bao phủ cả một góc trời Đà Lạt.

Khi thời tiết chuyển sang cuối thu đầu đông, những tán lá phong trong khu rừng chuyển dần sang vàng rồi đến đỏ rực rỡ tạo nên 1 khung cảnh như đang trời Âu.

Hoa anh đào cũng là nét chấm phá trong bức tranh lá đỏ của khu du lịch lá phong.

  Từ khóa: điểm check-in ,Đà Lạt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP