Xã hội

'Xe điên' gây tai nạn liên hoàn, đâm gục nhiều người rồi tăng ga bỏ chạy

Chạy tốc độ cao trên đường, chiếc xe ô tô gây ra tai nạn liên hoàn, đâm gục nhiều người rồi tăng ga bỏ chạy, để lại hiện trường những tiếng kêu la thất thanh.

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng hơn 23h đêm 22/4 ở khu vực đường Láng (quận Đống Đa, Hà Nội) khiến nhiều người hoảng hốt. Anh L., một lái xe Grab bike cho hay, vào thời điểm trên khi anh đang lưu thông trên đường Láng, khi đến khu vực số 220 đường Láng thì nghe tiếng tiếng động mạnh, sau đó là những tiếng la hét, kêu cứu của nhiều người.

Tài xế và chiếc xe gây ra vụ tai nạn bị người dân bắt giữ

Anh L., tấp xe vào lề đường thì kịp nhìn thấy chiếc xe ô tô màu đen (chưa rõ nhãn hiệu, biển số) chạy tốc độ khá cao, đâm liên hoàn vào nhiều phương tiện đi đường rồi tăng ga bỏ chạy về hướng Láng Hạ.

Tại hiện trường, nhiều người bị nạn nằm trên đường, trong đó có một nữ công nhân vệ sinh môi trường. Người này được xác định đã tử vong tại hiện trường. Cạnh đó, nhiều người khác cũng đang trong tình trạng bất tỉnh.

Nữ công nhân vệ sinh tử vong tại hiện trường

Một nhân chứng cho hay, nữ công nhân xấu số cùng 1 đồng nghiệp đang đẩy xe rác trên đường thì bị chiếc xe ô tô đâm liên hoàn. Người đồng nghiệp đi cùng nữ công nhân môi trường đô thị may mắn nhảy lên vỉa hè và thoát nạn.

Sau khi đâm gục hàng loạt xe máy, chiếc “xe điên” đâm nát đuôi chiếc xe Mercedes S400 rồi tiếp tục lao đi. Chỉ đến khi chiếc xe chạy đến khu vực đường Láng Hạ và chết máy, người dân mới đuổi kịp và bắt giữ tài xế này.

Chiếc xe Mercedes bị biến dạng phần đuôi sau khi bị "xe điên" đâm liên hoàn

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ. Tài xế gây tai nạn đang được tạm giữ để điều tra.

Cũng trong đêm qua, ghi nhận đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, làm nhiều người chết và bị thương. Vào khoảng 22h30, tại khu vực hầm Kim Liên đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng. Chiếc xe ben đã cán qua người một người đàn ông, khiến người này tử vong tại chỗ.

Hiện các vụ việc đang được cơ quan điều tra, làm rõ nguyên nhân. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Tác giả: Hà Khê

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP