Giáo dục

Xác minh vụ nữ sinh đánh nhau khiến nạn nhân bất tỉnh

Vụ nữ sinh đánh nhau làm nạn nhân bất tỉnh vừa xảy ra tại địa bàn huyện Đô Lương (Nghệ An) khiến dư luận quan tâm đặc biệt, đồng thời bày tỏ bức xúc vì sự vô cảm của người xung quanh.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một video clip dài 33 giây ghi lại cảnh một nữ sinh mặc áo đen bị một nhóm học sinh đánh gây xôn xao dư luận. Điều đáng nói là xung quanh dù có nhiều nam sinh nhưng không một ai có hành động can ngăn sự việc.

Cụ thể, video ghi cảnh nhóm học sinh túm tóc, dùng dép đánh trả vào đầu người nạn nhân nằm bất tỉnh trên đường giao thông có rải nhựa và ít dân cư. Khi video được chia sẻ thông qua các kênh mạng xã hội, nhiều người tỏ ra bức xúc, đồng thời mong muốn các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh sự việc.

Hình ảnh vụ việc nữ sinh đánh nhau tại huyện Đô Lương (Nghệ An). Ảnh cắt ra từ clip.

Chiều 3/11, trao đổi với PV, ông Hoàng Văn Hiệp, Chủ tịch UBND huyện Đô Lương, cho biết, những người liên quan đến vụ việc đánh nhau là các em học sinh đang học tại Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện. Sau khi nắm bắt được thông tin, huyện đã chỉ đạo nhà trường tổ chức gặp gỡ, làm văn bản và yêu cầu các em xin lỗi nữ sinh bị đánh.

Còn theo ông Trịnh Văn Toàn, Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Đô Lương, sự việc đã xảy ra từ khá lâu vào ngày 23/9, nhưng mới được đưa lên mạng xã hội mấy ngày gần đây.

Được biết, học sinh bị đánh bất tỉnh trong clip có là T.H.Y (SN 2008) hiện đang học lớp 10D, có địa chỉ trú tại xã Thịnh Sơn, huyện Đô Lương. Còn nữ sinh trực tiếp dùng dép đánh bạn bất tỉnh là N.T.N (SN 2008) đang học lớp 10G, trú tại xã Thuận Sơn, huyện Đô Lương.

Theo ông Toàn thì em Y. đã đi học trở lại sau một ngày xảy ra sự việc, nhưng đến ngày 21/10 thì nghỉ học cho đến nay. Nhà trường sau đó có liên hệ với gia đình nhưng được thông tin là cháu đã bỏ nhà đi.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng huyện Đô Lương tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Phan Huy

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP