Trong nước

Xác minh thông tin cán bộ tòa án năn nỉ cảnh sát giao thông không đo nồng độ cồn

Dù được đề nghị đo nồng độ cồn đến 15 lần, ông H., được cho là cán bộ tòa án huyện Châu Phú (tỉnh An Giang), vẫn không chấp hành.

Ngày 14-1, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video một người đàn ông có dấu hiệu say xỉn, liên tục được cán bộ cảnh sát giao thông yêu cầu đo nồng độ cồn, nhưng người này vẫn không chấp hành và năn nỉ xin tha.

Theo đoạn video, một cảnh sát giao thông nói: "Lần thứ 11 yêu cầu ông T.H.H., cán bộ tòa án huyện Châu Phú, kiểm tra nồng độ cồn, ông có chấp hành không?"

Ông T.H.H. năn nỉ cảnh sát giao thông không đo nồng độ cồn

Trả lời cán bộ cảnh sát giao thông, người đàn ông nói: "Lỡ rồi, vi phạm rồi".

Cán bộ cảnh sát giao thông tiếp tục nhắc lại yêu cầu đo nồng độ cồn, nhưng ông H. không trả lời, lùi lại và quay mặt sang hướng khác. Một người khác khuyên ông H. chấp hành đo nồng độ cồn, nhưng ông H. bước đi chỗ khác.

Cán bộ cảnh sát giao thông tiếp tục nhắc: "Lần thứ 12 yêu cầu ông T.H.H. đo nồng độ cồn. Lúc này, ông H. năn nỉ: "Em lỡ rồi, anh tha thứ cho em đi anh".

Khi cán bộ cảnh sát giao thông đưa máy đo nồng độ cồn để ông H. thực hiện thì ông H. lấy tay đẩy máy ra chỗ khác. "Thôi thì bây giờ anh muốn giữ xe, giữ cái gì thì giữ đi" - ông H. nói.

Cán bộ cảnh sát giao thông kiên nhẫn: "Anh có xuất trình được giấy phép lái xe không?" Ông H. lại trả lời: "Em đã xuất trình thẻ đảng cho anh rồi đó". Một lúc sau, ông H. lại nói: "Cứu em đi anh" và "Tha thứ cho chú đi con ơi".

Dù được đề nghị đo nồng độ cồn đến 15 lần, ông H. vẫn không chấp hành.

Liên hệ đến lãnh đạo huyện Châu Phú về vụ việc một cán bộ tòa án huyện có dấu hiệu say xỉn và năn nỉ cảnh sát giao thông không đo nồng độ cồn, vị lãnh đạo này cho hay chưa nắm vụ việc và sẽ xác minh lại sau.

Tác giả: Vĩnh Kỳ

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP