Xã hội

Xác định danh tính người đàn ông chết ở sông Tô Lịch

Nạn nhân được xác định là anh Lê Minh Vũ (SN 2000, ở tại quận Hoàng Mai, TP Hà Nội). Nguyên nhân vụ việc hiện đang được Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, khoảng 11h30 ngày 16/3, Công an xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì nhận tin phản án của người dân, phát hiện một thi thể trên sông Tô Lịch, đoạn chảy ra khu vực đường Kim Giang. Sau khi nhận thông tin, Công an xã Thanh Liệt đã phối hợp các lực lượng đưa thi thể nạn nhân lên bờ. Đồng thời, Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Thanh Trì phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Qua rà soát, cán bộ Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Thanh Trì xác định nạn nhân là anh Lê Minh Vũ.

Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

Thông tin ban đầu người nhà cho biết, ngày 13/3, sau khi uống rượu với một số người bạn ở khu vực Hoàng Mai, nạn nhân đi bộ trên đường rồi mất tích. Sau đó, gia đình anh Vũ đã tổ chức tìm kiếm anh Vũ nhưng không có kết quả… Đến trưa 16/3, gia đình có thông tin về việc phát hiện xác của người đàn ông trên sông Tô Lịch đã đến để nhận dạng, xác định nạn nhân là anh Vũ.

Hiện vụ việc đang được Đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Thanh Trì tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: X. Mai

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP