Thể thao

Wenger giải thích lý do để Sanchez ngồi dự bị

Vị thuyền trưởng của Arsenal khẳng định ông có ý đồ riêng khi cất ngôi sao số một Alexis Sanchez lên băng ghế dự bị trong chuyến làm khách đến sân Anfield.

Trận cầu tâm điểm vòng 27 Premier League diễn ra không hấp dẫn như kỳ vọng bởi đội khách Arsenal đến Anfield mà không có đội hình mạnh nhất.

Mesut Oezil bất ngờ vắng mặt vì cảm cúm. Chưa dừng ở đó, HLV Arsene Wenger còn cất nốt ngôi sao số một Alexis Sanchez lên băng ghế dự bị để trao cơ hội cho Olivier Giroud.

Chia sẻ về quyết định có phần khó hiểu của mình, vị thuyền trưởng của Arsenal cho biết: "Tôi muốn giải quyết trận đấu bằng những pha không chiến tận dụng chiều cao của Giroud. Đến thời điểm thích hợp, Arsenal sẽ chuyển sang tấn công trực diện và đó là lúc Sanchez vào sân".

Tuy nhiên, ý đồ của HLV Wenger bất ngờ phá sản khi đội bóng của ông để lọt lưới ở ngay phút thứ 9 do công của Roberto Firmino. 5 phút trước khi bước vào giờ giải lao, Sadio Mane làm rầu lòng "Giáo sư" bằng cú dứt điểm quyết đoán nhân đôi cách biệt cho chủ nhà Liverpool.
Liverpool thường thi đấu ấn tượng trước những CLB lớn tại Premier League.
2 bàn thua chóng vánh buộc Wenger phải tung Alexis Sanchez vào sân ở ngay đầu hiệp 2 nhưng cầu thủ người Chile cũng chỉ có thể mang về đường kiến tạo cho Welbeck ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, trước khi Wijnaldum ấn định thắng lợi 3-1 cho "The Kop" ở phút cuối cùng.

Dấu ấn của trận đấu còn đến ở những phút đầu, camera đã nhanh tay ghi lại cảnh Alexis Sanchez cười nửa miệng sau khi Arsenal bị thủng lưới. Ngôi sao người Chile đang ngày một cho thấy sự bất mãn với Arsenal cả về tham vọng lẫn chế độ lương bổng.
Nụ cười làm dấy lên những tin đồn về tương lai của Alexis Sanchez.
Sport Mail đưa tin, "Pháo thủ" nhiều khả năng sẽ mất tiền đạo số một vào tay Juventus hè này. Nhà đương kim vô địch Serie A quyết định chi 25 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Alexis Sanchez.

Nếu không bán, "Pháo thủ" cũng sẽ mất trắng Sanchez vào hè 2018 bởi tiền đạo người Chile đã quyết không gia hạn hợp đồng. Đây là điều không thể xảy ra bởi giới chủ Arsenal vẫn luôn đặt lợi ích về kinh tế lên trên tham vọng về danh hiệu.
Kết quả và lịch thi đấu vòng 27 Premier League.
Bảng xếp hạng tạm thời.

Tác giả bài viết: Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP