Xã hội

Vượt suối đi ăn cơm, một thợ xây bị nước cuốn trôi

Trưa 20/9, anh Nguyễn Bá Trường (SN 1990, thường trú tại xã Nam Dong, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) trong lúc vượt qua suối Đạ Huoai, đoạn tiếp giáp giữa thôn 1 (xã Đạ P'Loa) và tổ dân phố 3, thị trấn Đạ M'ri, huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng), sang bờ bên kia đi ăn cơm thì bị dòng nước lớn cuốn trôi.

Ngay khi phát hiện sự việc, hai người đi cùng anh Trường đã tìm cách giải cứu nạn nhân nhưng bất thành. Dòng nước lớn, chảy xiết đã nhanh chóng nhấn chìm anh Trường.

Khu vực nạn nhân bị nước cuốn trôi dẫn đến tử vong.

Tiếp nhận tin báo, chính quyền địa phương, Công an thị trấn Đạ M’ri và Công an xã Đạ P’Loa đã huy động lực lượng tới hiện trường phối hợp với người dân địa phương tìm kiếm thi thể nạn nhân. Đến 14h cùng ngày, anh Nguyễn Bá Trường đã được tìm thấy dưới một hục nước sâu hơn 3m. Vị trí này cách hiện trường xảy ra vụ việc hơn 100m.

Một số người thân của nạn nhân cho biết, gia đình anh Trường có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Cách đây 2 tháng, nạn nhân từ quê huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông qua huyện Đạ Huoai xin làm thợ xây cho một công trình xây dựng.

Tác giả: Khắc Lịch

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP