Giải trí

Vướng tin đồn rạn nứt hôn nhân với chồng kém 11 tuổi, Khánh Thi nói gì?

Việc Khánh Thi liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn bã trên mạng xã hội gần đây khiến nhiều người cho rằng, cuộc hôn nhân của cô với Phan Hiển đang rạn nứt.

Khánh Thi - Phan Hiển là một trong những cặp đôi được khán giả yêu thích nhất của showbiz Việt bởi họ không để khoảng cách 11 tuổi trở thành rào cản ngăn cách tình yêu. Tuy vậy, thời gian gần đây, Khánh Thi thường xuyên viết những status buồn bã trên mạng xã hội, làm dấy lên tin đồn cuộc hôn nhân của họ đang gặp trục trặc.

Trước nghi vấn này, Khánh Thi khẳng định: “Những status đó không liên quan gì đến chuyện gia đình, mọi thứ vẫn bình thường. Hiện tại tôi không có nhu cầu đính chính gì cả, chừng nào gia đình có vấn đề, tôi sẽ nói sau”.

Khánh Thi - Phan Hiển tại Lễ trao giải "Quả bóng vàng"

Và như để khẳng định gia đình vẫn hạnh phúc, Khánh Thi - Phan Hiển vừa chia sẻ clip ghi lại cảnh vợ chồng cô cùng chăm sóc, dạy dỗ hai con.

Trong clip, nữ kiện tướng dancesport cho biết, một ngày của cô thường bắt đầu vào sáng sớm. Khánh Thi thường thức dậy sớm để tập workout, sau đó cùng Phan Hiển chuẩn bị đồ đạc cho các con đến trường. Khi hai con vào lớp, họ thảnh thơi đi ăn sáng và làm việc ở trung tâm dance sport, đến chiều muộn lại đi đón các con.

Buổi tối khi ở nhà, Kubi khoe bố mẹ bức tranh bông hoa do cậu nhóc dán và tô màu trên lớp. Trong lúc Kubi đang hân hoan giải thích về tác phẩm hội hoạ, Anna giằng lấy bức vẽ và nhất quyết không trả.

Tình huống này khiến cả Khánh Thi – Phan Hiển đều bất ngờ. Tuy nhiên cả hai nhanh chóng giải quyết để giữ hoà khí. Phan Hiển bế con gái Anna ra một góc riêng để chỉnh đốn với thái độ nghiêm khắc. Anh bắt cô bé khoanh tay và dạy con không được giành đồ chơi với anh trai. Trước sự nghiêm khắc của bố, Anna khá "chì", chỉ cúi gằm mặt để tỏ ra biết lỗi.

Phan Hiển nghiêm khắc khi dạy dỗ con gái.

“Anna là cô bé khó tính, bướng bỉnh và khó chiều như bà xã vậy. Tôi hay nói đùa Anna như phiên bản nhí của Thi về tính cách. Nếu Kubi nghịch ngợm nhưng lại dễ bảo thì Anna hoàn toàn ngược lại. Hàng ngày vợ chồng tôi luôn đau đầu vì phải đứng ra hoà giải những lần cãi cọ của hai con. Không phải vì Anna còn nhỏ nên được ưu ái mà tôi vẫn nghiêm khắc dạy dỗ để con biết cái gì đúng, cái gì sai”, Phan Hiển chia sẻ.

Khánh Thi từng tâm sự, Phan Hiển thay đổi rất nhiều kể từ khi làm bố. Với con trai, Phan Hiển chơi đùa như một người bạn, còn với con gái, có lúc anh nghiêm khắc, có lúc lại cưng nựng. “Tuỳ vào tính cách của hai bé mà vợ chồng tôi có phương pháp dạy riêng để hướng hai con phát triển một cách tích cực”. cô nói.

Anna là cô bé chịu nhiều thiệt thòi khi chào đời thiếu tháng, nặng chỉ 1,9 kg và phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt 3 tuần. Tuy nhiên sau 2 năm, Anna trở thành nàng công chúa xinh xắn, bụ bẫm và đáng yêu như bao cô bé cùng trang lứa. Khánh Thi mong muốn con gái luôn khỏe mạnh, thông minh và có cuộc sống bình yên.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Phan Hiển ,Khánh Thi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP