Giải trí

Vừa trở lại sân khấu, NSƯT Hoài Linh đã đón nhận 'chức vụ mới'

Những chia sẻ mới đây của nghệ sĩ Bình Tinh về 'đàn anh' - NSƯT Hoài Linh đã khiến khán giả bất ngờ.

Sau thời gian dài vắng bóng hậu ồn ào tiền từ thiện, cách đây chưa lâu, NSƯT Hoài Linh đã chính thức trở lại sân khấu khi liên tục xuất hiện tại các sự kiện. Điển hình như mới đây nhất, nam danh hài cùng đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long đã có chuyến lưu diễn miền Trung nhận được sự quan tâm của khán giả.

NSƯT Hoài Linh trong chuyến lưu diễn miền Trung cùng đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long.

Dù bận bịu với công việc, song NSƯT Hoài Linh vẫn rất hăng hái khi hỗ trợ đàn em, những nghệ sĩ trong đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long suốt chặng hành trình dài ngày. Trong bài đăng mới đây, nghệ sĩ Bình Tinh còn hài hước tiết lộ chức vụ mới của NSƯT Hoài Linh trong chuyến lưu diễn vừa qua.

Theo đó Bình Tinh viết trên trang cá nhân: "Để cho các em bay về trước vì biết sáng mai Mỹ phải chụp hình. Tinh đi quay. Quốc đi Cao Lãnh. Anh ôm hết đoàn Huỳnh Long - đi xe chung với cả đoàn suốt từ Tam Kỳ - Quảng Nam về đến Đình Cầu Muối - Lo ăn lo uống ngập mặt suốt chuyến đi cho đoàn với chức vụ tự phong (chứ ai dám phong trời ơi): Tổ trưởng tổ hậu đài để danh chánh ngôn thuận lo cho những người nghèo của Huỳnh Long được no cơm ấm áo...".

Nam danh hài thay mặt Bình Tinh lo cho những nghệ sĩ khác của đoàn.

Chứng kiến sự tận tụy của "đàn anh", nghệ sĩ Bình Tinh cho biết cô và cả đoàn ghi nhớ mãi ân tình của NSƯT Hoài Linh suốt chuỗi chương trình lần này.

"Nhiều lắm... rất nhiều việc, nhiều điều em muốn cảm ơn anh vì em thấy hết, biết hết nhưng giờ nói gì với anh cũng bằng thừa thôi anh ơi".

Nam nghệ sĩ còn tự nhận chức vụ là tổ trưởng tổ hậu đài của đoàn.

Bên cạnh đó nghệ sĩ Bình Tinh cũng hài hước trêu đùa nam danh hài: "Nhận chức rồi là ký hợp đồng dài hạn luôn nha anh ơi hihi... Đừng rời xa các em nha... Yêu anh lắm vì tất cả... Chúng em từng thành viên Huỳnh Long đều cảm nhận được hết".

Có thể thấy sau nhiều biến cố, NSƯT Hoài Linh giờ đây đã dần quay trở lại. Đông đảo netizen cũng kỳ vọng rằng, trong tương lai gần, nam danh hài sẽ tái xuất sân khấu với những dự án "khủng" cùng mật độ dày đặc như trước kia.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP