Số hóa

‘Vua tầm trung’ Samsung Galaxy A52s 5G giảm ‘giật mình’ trong tháng 7, cơ hội nào cho iPhone SE?

Theo khảo sát tại các đại lý, giá Samsung Galaxy A52s 5G tháng 7/2022 đã giảm tới 3 triệu đồng so với giá niêm yết, chỉ còn từ 7.990.000 đồng. Với mức giá này, Galaxy A52s 5G thậm chí còn có cấu hình nổi trội hơn các đối thủ có giá bán cao hơn như iPhone SE 2020 hay vivo V23e.

Ngay sau khi ra mắt vào ngày 17/8/2021, Galaxy A52s 5G lập tức trở thành hiện tượng trong phân khúc tầm trung bởi thiết kế sang trọng, đặc biệt là khả năng kết nối 5G mà nhiều dòng iPhone vẫn chưa có được. Tiếp tục sử dụng ngôn ngữ thiết kế nguyên khối theo phong cách trẻ trung, nó cung cấp tới 4 tùy chọn màu sắc cho người dùng thoải mái lựa chọn là đen, trắng, tím và xanh mint.

Điện thoại nhà Samsung cũng sử dụng màn hình Super AMOLED 6,5 inch có độ phân giải Full HD+ cùng thiết kế tràn viền giúp mở rộng tối đa không gian hiển thị. Nhờ vậy, bạn sẽ có những trải nghiệm điện ảnh vô cùng sống động và chân thật.


Ở bên trong Galaxy A52s 5G được trang bị chip Snapdragon 778G - chip 6nm cung cấp hiệu suất cực cao và tiệm cận với dòng đầu 8 cao cấp của Qualcomm. Máy đi kèm RAM tới 8GB mang đến khả năng xử lý mượt mà cho dù nhu cầu của người dùng là chơi game, xem phim hay chỉnh sửa video Tik Tok...v..v.


Cùng với đó, nếu như iPhone XR và SE 2020 chỉ có camera đơn thì Galaxy A52s 5G lại đi kèm camera với ba ống kính với khả năng chụp đa dụng như góc rộng, chụp đêm, chụp cận cảnh mang đến hỗ trợ tối đa cho người dùng.

Nguồn tin: ĐSPL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP