Số hóa

Điện thoại cực "hot" của Samsung giảm giá "sốc" 13 triệu đồng

Các sản phẩm của Samsung giảm giá trong bối cảnh thị trường vào giai đoạn thấp điểm, đồng thời nhiều mẫu máy cao cấp khác chuẩn bị ra mắt.

Samsung Galaxy Z Fold3 5G 256GB đang gần bước vào cuối vòng đời nên được đại lý giảm giá mạnh nhất từ trước tới nay cho các phiên bản màu sắc và bộ nhớ.

Thông thường sản phẩm có giá niêm yết là 41,99 triệu đồng kèm 1 số ưu đại và quà tặng khác, tuy nhiên, ở đợt điều chỉnh này, nhiều hệ thống bán lẻ như Cellphones đã rất "mạnh tay" khi giảm tới 13 triệu đồng cho mẫu smartphone, đưa giá thiết bị về còn 28,99 triệu đồng ngay đầu tháng 7 này.

"Do đây là đợt hàng cuối cùng nên sản phẩm sẽ bị giới hạn số lượng và bán ra độc quyền tại CellphoneS. Dự kiến, với mức giá giảm "sốc", sản phẩm sẽ nhanh chóng rơi vào cảnh cháy hàng bất chấp đối thủ lớn cạnh tranh là iPhone 13 Pro Max với mức giá 32 triệu đồng.

Bên cạnh đó sản phẩm Fold 4 sắp ra mắt vào tháng 8 có thể sẽ không có nhiều thay đổi nhiều về thiết kế nên nhiều người sẽ chọn Fold 3 với mức giá hợp lý", đại diện hệ thống này cho hay.

Samsung Galaxy Z Fold3 5G 256GB được giảm giá mạnh nhất từ trước tới nay cho các phiên bản màu sắc và bộ nhớ.

Z Fold3 hiện là điện thoại đắt tiền nhất của Samsung tại Việt Nam. Sản phẩm nổi bật ở màn hình 7,6 inch có thể gập lại và một màn hình 6,2 inch bên ngoài, cùng sử dụng công nghệ Dynamic Amoled 2X, tần số quét 120 Hz. Máy được trang bị chip Snapdragon 888 5G, cụm ba camera 12 megapixel.

Nhiều thông tin cho hay, phiên bản kế nhiệm của hai mẫu máy này có thể là Z Fold4 và Z Flip4, dự kiến ra mắt vào tháng 8.

Bên cạnh Z Fold3, Z Flip3 cũng được điều chỉnh giá tại nhiều hệ thống. Trong đó, bản 128GB đã giảm xuống dưới mức 17 triệu đồng tại Hoàng Hà Mobile, Di động Việt, đưa giá chiếc điện thoại Samsung về cùng phân khúc với Xiaomi 12, iPhone 12, 13 mini, Galaxy S22.

Z Flip3 là mẫu máy nhỏ hơn, với màn hình chính 6,7 inch có thể gập ngang, bảo vệ bằng kính Gorilla Glass Victus thế hệ mới, chip Snapdragon 888 do Qualcomm sản xuất, dung lượng pin pin 3.300mAh hỗ trợ sạc nhanh.

Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 được đánh giá có độ bền tốt hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Đây cũng là 2 sản phẩm màn hình gập thành công nhất từ trước tới nay của Samsung.

Điện thoại nắp gập của Samsung được chưa uộng.

Theo tuyên bố của hãng hồi tháng 10/2021, tổng doanh số bán ra của cả Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 đã vượt ngưỡng 1 triệu chiếc chỉ tính riêng tại thị trường quê nhà Hàn Quốc. Đây là con số cực kỳ ấn tượng bởi thống kê này ghi nhận chỉ sau hơn 1 tháng hãng công nghệ mở bán hai mẫu smartphone tại quê nhà.

Một số nghiên cứu thậm chí còn cho rằng, đây có thể là tín hiệu tích cực cho thị trường điện thoại gập trở nên phổ biến, thay vì được xem là hàng "độc lạ" như trước đây.

Ở Việt Nam, vào thời điểm mở bán hồi tháng 9 năm ngoái, các hệ thống bán lẻ đều cho biết số lượng khách hàng đặt cọc Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 đều tăng mạnh, vượt xa thế hệ trước.

Tại CellphoneS, đơn vị này ghi nhận, doanh số dòng Z trong suốt vòng đời của mình đã có phần thành công lớn ở thế hệ 3, với mức tăng trưởng trên 500% so với thế hệ trước và giúp Samsung củng cố hơn vị trí trong phân khúc siêu cao cấp vốn chỉ có Apple và Samsung độc chiếm.

Tác giả: Hoàng Linh

Nguồn tin: Nhịp sống kinh tế

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP