Giải trí

Vụ sao "Chiếc lá cuốn bay" tử nạn: Tìm thấy người đánh cá là nhân chứng

Đã tròn một tháng kể từ ngày nữ diễn viên Thái Lan - Tangmo Nida rơi xuống sông, mất tích rồi qua đời, nguyên nhân cái chết của cô vẫn chưa được làm rõ. Uẩn khúc xung quanh vụ việc khiến fan đau lòng.

Ngày 24/2, Tangmo Nida gặp nạn khi đi dạo trên sông cùng một nhóm bạn. Cô bị ngã xuống sông, mất tích và thi thể nữ diễn viên được tìm thấy sau đó 38 tiếng. 5 người bạn trên thuyền đều tiết lộ, nữ diễn viên bị ngã xuống nước khi đang cố đi vệ sinh ở cuối đuôi tàu.

Những lời khai của nhóm bạn cùng những thông tin trên mạng xã hội, truyền thông Thái Lan sau đó khiến người hâm mộ tin rằng, sự ra đi của Tangmo Nida có nhiều uẩn khúc. Đến nay, tròn một tháng sau sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay, nguyên nhân cái chết của cô vẫn chưa được làm rõ, khiến dư luận Thái Lan vô cùng bức xúc.

Tròn một tháng kể từ khi nữ diễn viên Tangmo Nida gặp nạn và tử vong (Ảnh: Thairath).

Đặc biệt, ngày 23/3, khi nghi vấn nữ diễn viên rơi xuống nước nhưng cố bơi tìm người cứu được chia sẻ, cộng đồng mạng Thái Lan lại "đứng ngồi không yên". Theo đoạn clip từ CCTV (camera giám sát) được Tổng thư ký Mạng lưới Chống tham nhũng Quốc gia Thái Lan công bố, nữ diễn viên được cho là cố gắng bơi về phía một chiếc thuyền đánh cá sau khi rơi xuống nước, tìm sự giúp đỡ nhưng người này đã bỏ đi.

Tổng thư ký Mạng lưới Chống tham nhũng Quốc gia Thái Lan đã kêu gọi tìm kiếm tung tích người đánh cá và làm rõ nghi vấn về việc nữ diễn viên bị đẩy xuống nước. Tới tối 23/3, trang Khaosod cập nhật thông tin về vụ việc và tiết lộ đã tìm thấy người đàn ông trên chiếc thuyền đánh cá.

Người này tên là Winit Tripanya (53 tuổi) và là ngư dân chèo thuyền xuất hiện trong đoạn clip CCTV. Ông Winit cho biết vào ban đêm, ông thường có thói quen dùng thuyền đi soi cá trên sông và vào đêm 24/2 (đêm xảy ra sự việc), ông đang ở trên thuyền thì thấy một vật thể nổi trên mặt nước. Người này đã tiến gần lại xem và phát hiện đó chỉ là một khúc gỗ đang trôi nên đã bỏ đi.

Tổng thư ký Mạng lưới Chống tham nhũng Quốc gia Thái Lan nghi ngờ nữ diễn viên Tangmo Nida cố bơi tìm người giúp nhưng bị bỏ rơi (Ảnh: Thairath).

Ông Winit nói với truyền thông Thái Lan: "Tôi khẳng định mình không thấy bất cứ một người nào đang bơi. Nếu đó là người thật, chắc chắn tôi đã lao đến và ném sợi dây xuống để kéo người đó lên thuyền".

Người đàn ông 53 tuổi cũng kể thêm rằng, vào đêm 24/2, ông có thấy một chiếc thuyền chạy ngược chiều 2-3 vòng sông và nghe thấy tiếng phụ nữ la thất thanh. Ông Winit có quay lại nhìn nhưng vì trời tối nên đã không chắc chắn trên thuyền có xảy ra ẩu đả hay không.

Hiện, cảnh sát Thái Lan khẳng định họ vẫn tiếp tục điều tra vụ việc và chờ đợi kết quả khám nghiệm tử thi lần thứ hai trước khi đưa kết luận cuối cùng. Song, dư luận Thái Lan lo ngại vụ việc của nữ diễn viên Tangmo Nida sớm chìm vào quên lãng mà không có câu trả lời thỏa đáng.

Người đàn ông bị nghi bỏ rơi Tangmo Nida - ông WinitTripanya (53 tuổi) đã lên tiếng giải thích mọi việc (Ảnh: Khaosod).

Tập phim về Tangmo Nida trong show truyền hình nổi tiếng không lên sóng

Tối 23/3, chương trình truyền hình thực tế của Thái Lan liên quan tới nữ diễn viên Tangmo Nida và có sự tham gia của hai người bạn thân của cô, Anna và Hippo, đã không được phát sóng theo như dự kiến. Kênh Youtube WorkpointOfficial của Thái Lan cũng gỡ bỏ trailer giới thiệu tập phim khỏi danh sách chương trình.

Trước đó, chương trình truyền hình mang tính tâm linh nổi tiếng của Thái Lan đã tung trailer giới thiệu về tập phim nói về Tangmo Nida nhưng bị dư luận Thái Lan phản đối dữ dội. Anna, một trong hai người bạn của Tangmo, đã phải đăng đàn xin lỗi người hâm mộ, xin chương trình dừng phát sóng và giải thích mục đích cô tham gia chương trình là vì muốn vụ việc của Tangmo Nida không bị chìm xuống.

Bạn bè tưởng nhớ Tangmo Nida nhân dịp một tháng cô qua đời

Ngày hôm nay 24/3, tròn một tháng sau khi Tangmo Nida tử nạn, bạn bè và người hâm mộ đã tưởng nhớ nữ diễn viên xinh đẹp. Anna, bạn của Tangmo, chia sẻ một số hình ảnh liên quan tới nữ diễn viên đoản mệnh trên trang cá nhân cùng những lời yêu thương dành cho cô. Anna viết: "Gửi tình yêu và nỗi nhớ đến bạn, người bạn thân nhất của tôi".

Anna (trái) - một người bạn thân của Tangmo Nida đăng ảnh tưởng nhớ nữ diễn viên xấu số (Ảnh: Instagram).

Ann cho biết, cô và Tangmo làm bạn hơn 20 năm. Để biến tình yêu thương với bạn thành việc có ý nghĩa, Anna đã dùng số tiền mà cô quyên góp được từ những chương trình liên quan tới người bạn thân xấu số cho các hoạt động từ thiện. Ann cho biết, một phần số tiền được đóng góp vào hòm công đức của chùa, một phần được dùng cho tang lễ của Tangmo và mua quan tài cho nữ diễn viên.

Anna dùng số tiền còn lại để mua một chiếc xe cứu thương đã cũ nhưng vẫn còn sử dụng được cho các cơ quan y tế để giúp đỡ những người khó khăn. Chiếc xe này được ghi tên Tangmo Nida trên đó như một cách để khán giả nhớ đến tấm lòng thiện tâm của nữ diễn viên đoản mệnh.

Anna đã đăng hình chiếc xe cứu thương trên trang cá nhân và viết: "Chiếc xe đã được giao thành công. Mai chiếc xe sẽ đi làm nhiệm vụ của mình. Cảm ơn các bạn đã trang trí chiếc xe thật đẹp và có ý nghĩa. Chúng tôi không nhận bất kỳ khoản đóng góp nào để ngăn chặn hành vi mạo danh lừa đảo".

Anna còn bỏ một phần tiền ra mua quan tài cho Tangmo (Ảnh: Instagram).

Anna chia sẻ hình ảnh chiếc xe cứu thương mà cô thay mặt Tangmo Nida mua để làm từ thiện (Ảnh: Instagram).

Sáng 24/3, nữ diễn viên Amena Pinit, một người chị em thân thiết của Tangmo Nida, cũng đăng lại một số hình ảnh và clip trong lễ tưởng niệm kéo dài 3 ngày của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay. Amena Pinit là người đã đứng ra tổ chức lễ tưởng niệm nữ diễn viên quá cố.

Xuất hiện trong clip có người anh chị em thân thiết với Tangmo Nida và cuối cùng là hình ảnh Bird, bạn trai của nữ diễn viên. Anh rơm rớm nước mắt khi nói: "Tôi chẳng biết nói gì hơn. Tôi yêu Tangmo và nhớ cô ấy mỗi ngày".

Amena Pinit - một người chị em khác của Tangmo Nida chia sẻ hình ảnh trong lễ tưởng niệm kéo dài 3 ngày nhân dịp Tangmo mất tròn một tháng (Ảnh: Khaosod).

Amena Pinit đã đứng ra tổ chức lễ tưởng niệm 3 ngày cho Tangmo Nida (Ảnh: Instagram).

Bird - bạn trai của Tangmo Nida chia sẻ: "Tôi luôn yêu Tangmo và nhớ cô ấy mỗi ngày" (Ảnh: Khaosod).

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP