Thế giới

Vụ nữ tiếp viên giấu 1kg vàng trong trực tràng: Nghi phạm nổi tiếng xinh đẹp, kẻ chủ mưu đã bị bắt giữ

Một nữ tiếp viên đã bị bắt tại sân bay sau khi bị phát hiện giấu lượng lớn vàng trong người.

Những ngày qua, Ấn Độ xôn xao trước thông tin một nữ tiếp viên hàng không nước này bị bắt tại sân bay với cáo buộc buôn lậu. Theo Tổng cục tình báo Tiền tệ Ấn Độ (DRI), lực lượng chức năng phát hiện người này giấu 960g vàng dạng hỗn hợp trong trực tràng. Dù việc buôn lậu vàng qua đường hàng không vốn không hiếm tại Ấn Độ nhưng đây là lần đầu tiên nghi phạm bị phát hiện giấu vật phẩm này trong cơ thể.

Truyền thông Ấn Độ cho biết nữ nghi phạm của vụ việc là Surbhi Khatun, 26 tuổi, đến từ Kolkata. Cô này nổi tiếng xinh đẹp và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh lên MXH. Trang TV9hindi dẫn lời nguồn tin từ cơ quan chức năng cho biết Khatun đã nhiều lần buôn lậu vàng trong quá khứ, cũng dùng thủ pháp tương tự. Nếu trót lọt, cô này sẽ nhận được một khoản tiền công nhất định.

Surbhi Khatun thường xuyên chia sẻ những hình ảnh sang chảnh về cuộc sống

Hiện tại, Khatun đã bị chuyển đến một nhà tù dành riêng cho nữ, bị tạm giam trong vòng 14 ngày. Nhiều khả năng sau khi thời hạn này kết thúc, một lệnh tạm giam mới dành cho Khatun sẽ được ban bố.

Cảnh sát vẫn đang mở rộng điều tra để xác định thêm các nghi phạm liên quan. Nguồn tin từ DRI mới đây cho biết đã bắt được một mắt xích quan trọng của đường dây buôn lậu vàng liên quan đến Khatun.

Người đàn ông này có tên Suhail, được cho là kẻ chủ mưu đứng sau vụ việc. Kẻ này đã thực hiện hơn 20 vụ buôn lậu vàng thông qua tiếp viên hàng không. Cơ quan chức năng đang tiếp tục khai thác lời khai từ Suhail.

Tác giả: AB

Nguồn tin: phunumoi.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP