Trong tỉnh

Vụ nam thiếu niên bị trói tay "chôn sống": Công an đã mời 11 đối tượng lên lấy lời khai

Vào cuộc điều tra, công an đã mời 11 đối tượng liên quan đến trụ sở lấy lời khai để làm rõ.

Chiều 27/3, lãnh đạo Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đang mời 11 đối tượng lên trụ sở lấy lời khai để điều tra, vì có liên quan đến video clip nam thiếu niên bị trói tay, vùi lấp dưới hố cát gây bức xúc dư luận.

"Hiện công an đang làm việc với 11 đối tượng và đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc", một lãnh đạo Công an TP. Vinh nói.

Liên quan đến vụ việc trên, hiện phía gia đình nạn nhân trong clip nói trên cũng đã được phía cơ quan công an mời lên trụ sở để phối hợp làm rõ vụ việc.

V. bị trói tay, ép nằm xuống hố cát.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) xác định nạn nhân trong vụ việc này là Nguyễn Q.V. (17 tuổi, trú thị trấn Xuân An, Nghi Xuân).

Hiện Công an huyện Nghi Xuân đang tiếp tục phối hợp với lực lượng chức năng điều tra làm rõ vị trí nơi nạn nhân V. bị nhóm thanh niên vùi cát lấp và xác minh làm rõ mục đích vụ việc.

Trước đó như đã đưa tin, từ sáng 27/3, trên mạng xã hội xôn xao một đoạn clip kéo dài nhiều phút ghi lại cảnh một nam thiếu niên bị nhóm người hành hạ, làm nhục và bị "vùi lấp" dưới hố cát ở gần bờ sông.

Sự việc gây phẫn nộ dư luận. (Ảnh cắt từ clip)

Qua đoạn clip này thể hiện, N.Q.V. (17 tuổi, trú thị trấn Xuân An, Nghi Xuân) bị trói tay phía sau, đứng dưới một hố cát đã được đào sẵn. Phía trên bờ, một nhóm khoảng 6 thanh niên vây xung quanh. Một thanh niên mặc áo đen chửi bởi, đạp và ép V. nằm xuống hố cát để lấp lại.

Mặc cho V. van xin và hứa không tái phạm nữa nhưng nhóm người này vẫn trùm một chiếc túi vải lên đầu nạn nhân rồi ép nằm xuống hố. Nhóm thanh niên này sau đó dùng xẻng, tay lấp cát lại đến khi đầy hố. Khi đó, người nạn nhân gần như bị cát vùi, cả phần đầu và mặt bị vùi gần hết.

Chính quyền phường Vinh Tân (TP. Vinh) xác nhận, một cảnh quay trong số các đoạn video nói trên được quay tại khu vực cầu Cửa Tiền 2 giáp ranh phường Vinh Tân và phường Cửa Nam. Riêng vị trí đào hố cát vùi nạn nhân V. thì chưa xác định được vị trí. Trên địa bàn phường này cũng không có bãi cát nào tương tự như trong clip.

Tác giả: Gia Phú Hưng

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP