Giáo dục

Vụ lộ clip nhạy cảm ở nhà vệ sinh của HS trường chuyên: Cặp đôi hẹn nhau 'làm bậy' lúc cả trường chào cờ

Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Nguyễn Du (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) thông tin, 2 học sinh trong đoạn clip nhạy cảm học cùng lớp. Sự việc xảy ra vào sáng 27/2 vừa qua, khi nhà trường tổ chức Lễ chào cờ, 2 học sinh hẹn nhau ra khu vực khác.

Liên quan vụ lộ clip nhạy cảm của 2 học sinh trong nhà vệ sinh gây xôn xao dư luận, ông Nguyễn Đăng Bồng - Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Nguyễn Du (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) xác nhận với Vietnamnet, 2 học sinh trong đoạn clip nói trên là học sinh học cùng lớp 11 của trường.

Theo ông Bồng, sự việc xảy ra vào sáng 27/2, trong lúc Nhà trường tổ chức Lễ chào cờ, 2 học sinh hẹn nhau ra khu vực khác và có những hành vi nhạy cảm.

Trong bản tường trình gửi nhà trường, một trong 2 học sinh cho biết bị rơi điện thoại. Người nhặt được đã dùng điện thoại của họ quay lại clip trên điện thoại của học sinh này.

Trường THPT Chuyên Nguyễn Du

Trả lời Dân trí, ông Phạm Đăng Khoa, Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Đắk Lắk cho biết, Sở đã chỉ đạo lãnh đạo trường báo cáo vụ việc. Đồng thời, yêu cầu nhà trường căn cứ điều lệ, xử lý đúng quy định để đảm bảo tính kỷ luật, kỷ cương và giáo dục học sinh.

Ông Khoa nhấn mạnh, nhà trường phải giáo dục tình bạn, không để hoen ố tình cảm trong sáng vô tư của các em khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Như tin đã đưa, trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip với nội dung 2 học sinh nam, nữ có hành động "nhạy cảm" trong nhà vệ sinh. Bạn nam dùng điện thoại để quay clip. Video ghi rõ mặt một nữ sinh trên người vẫn còn mặc áo dài.

Tổng hợp

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP