Thể thao

VPF tổ chức mặc niệm 3 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai tử nạn

VPF sẽ tổ chức lễ mặc niệm 3 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai qua đời vì tai nạn giao thông thảm khốc ở Giải hạng nhất lẫn Cúp Quốc gia.

HLV Dương Minh Ninh là một trong ba thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai tử nạn sau vụ tai nạn giao thông thảm khốc ngày 12-8 - Ảnh: N.K.

Tai nạn giao thông kinh hoàng tại Pleiku chiều 12-8 đã cướp đi sinh mạng của 3 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) là HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí và tiền đạo Madeira Oliveira Paollo.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã lập tức gọi điện hỏi thăm và chia buồn với CLB HAGL. Trong sáng 13-8, lãnh đạo Công ty VPF cũng lên Pleiku để viếng và chia buồn với gia đình các nạn nhân thiệt mạng.

Lễ nhập quan của bác sĩ Đào Trọng Trí đã diễn ra vào 7h sáng 13-8 tại thị xã An Khê, cách thành phố Pleiku khoảng 80km, và sẽ di quan vào 14h ngày mai (14-8).

Trong khi đó, lễ nhập quan HLV Dương Minh Ninh diễn ra vào 10h sáng 13-8 tại thành phố Pleiku. Lễ di quan sẽ diễn ra vào ngày 16-8.

Do là người nước ngoài, nên dự kiến sáng mai (14-8), gia đình sẽ gặp lãnh sự quán Brazil để làm các thủ tục đưa thi thể của tiền đạo Paollo Madeira về nước.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, tổng giám đốc VPF và đồng thời là trưởng ban tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam Nguyễn Minh Ngọc cho biết VPF sẽ tổ chức lễ mặc niệm 3 thành viên vắn số của CLB HAGL trong 2 ngày 15 và 16-8 tới.

Trước 4 trận còn lại của vòng 16 Giải hạng nhất 2023 và trước 2 trận bán kết Cúp quốc gia 2023, ban tổ chức giải sẽ dành thời gian để mặc niệm trước khi bước vào thi đấu.

Ông Ngọc chia sẻ: "Chúng tôi xin được gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình các thành viên thiệt mạng và CLB HAGL. Việc tổ chức lễ mặc niệm trong các trận đấu sắp tới cũng là cách để VPF chia sẻ với những mất mát to lớn của CLB HAGL và gia đình các nạn nhân thiệt mạng".

Đầu tháng 7 vừa qua, VPF cũng từng tổ chức lễ mặc niệm trước các trận đấu ở vòng 13 V-League 2023 và vòng 10 Giải hạng nhất 2023 sau khi cầu thủ trẻ Võ Minh Hiếu gặp tai nạn giao thông qua đời.

Võ Minh Hiếu qua đời khi xe chở CLB trẻ Quảng Nam từ Kon Tum trở về Tam Kỳ sau khi đá Giải hạng nhì 2023 thì không may gặp tai nạn trong lúc đổ đèo Vi Ô Lắc (thuộc địa phận huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi) hôm 25-6.

Tác giả: Nguyên Khôi

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP