Cuộc sống

Vợ vừa sinh xong chồng bí quá bèn năn nỉ vợ chiều mình

Nhịn đến thế mà vợ vẫn không thương anh nhất định không đồng ý. Lập tức máu nóng lên, anh hờn dỗi bỏ nhà đi tìm đến gái làng chơi...

Không phải câu chuyện nào về hôn nhân cũng có được cái kết viên mãn của nó như người ta mong. Cuộc sống hôn nhân cho dù có hạnh phúc đến đâu chắc chắn vẫn không thể nào thoát khỏi những phút khó khăn và những lần cãi vã.

Anh chị cũng vậy, cuộc hôn nhân ấy đã suýt nữa là tan thành mây khói chỉ vì anh ham vui với của lạ của mình. Thật sự phải khẳng định 1 câu rằng anh là người đàn ông chăm chỉ và vô cùng yêu thương vợ con mình. Cuộc sống của anh cũng thế, mọi thứ đều khá ổn định chứ cũng không đến nỗi nào tệ quá..

Làm văn phòng nên thời gian rảnh của đôi vợ chồng trẻ đều dành cho nhau. Cả hai cùng nhau chăm lo cho gia đình nhỏ và vun vén cho cái gia đình ấy. Anh đã từng nghĩ trên đời này làm gì còn có người con gái nào được như vợ mình nữa. Tin tưởng và yêu vợ nhiều nên tự thân anh cả thấy mình lúc nào cũng rất ngoan. Thậm chí có thằng bạn còn mời anh đi gái gú nhưng anh nhất quyết không bao giờ làm cái trò ấy sau lưng vợ.

(Ảnh minh họa)

Thật không thể tin nổi, vợ anh có bầu. Nếu nói đúng hơn thì sẽ là ác mộng của bất cứ ông chồng nào. Dù có tin yêu đến đâu thì cũng không thể nào chịu được cái việc mình không có vợ để thoải mái chuyện gần gũi. Đã thế, vợ nghén ngẩm rồi hành cho ra bã luôn. Bất cứ cái gì vợ muốn cũng phải đi tìm mua bằng được không là vợ giận, vợ không ăn được thì con lại không lớn.

Mọi chuyện cứ thế diễn ra, chẳng ai có thể trách anh khi nhịn từ tận lúc vợ mang bầu tháng thứ 4 vợ không cho anh gần gũi nữa. Đến tận lúc vợ sinh cho anh 1 cu cậu kháu khỉnh. Anh hào hứng lắm, khoe khắp nơi về vợ con mình.

Hạnh phúc của một người đàn ông khi lên chức bố cũng là thế đó, kì diệu đến lạ. Đàn ông mà, vì con anh cũng có thể nhịn đến tận ngày ấy. Hết 1 tháng ở cữ của vợ vợ mới ra khỏi căn phòng. Nhìn vợ anh lại nổi ham muốn của mình. Nhưng người ta khuyên phải đợi vợ sinh được 3 tháng thì mới nên gần gũi. Anh thì biết làm sao được, cơ thể anh vốn như thế rồi. Giờ nào có thể làm gì khác.

Ham muốn của anh cũng phải có, anh chịu nhịn đến tận chừng này là đã quá giỏi thậm chí còn chưa tìm đến cô gái bán hoa nào lấy 1 lần là quá siêu rồi. Anh tự hào về điều đó lắm. Nhịn đợi vợ bầu đến lúc vợ vừa sinh xong chồng bí quá bèn năn nỉ vợ chiều mình. Nhịn đến thế mà vợ vẫn không thương anh nhất định không đồng ý. Lập tức máu nóng lên, anh hờn dỗi bỏ nhà đi tìm đến gái làng chơi. Vợ nhìn anh rồi cười khẩy:

– Anh cứ đi đi, lúc về đừng có vào nhà.

– Em đừng có mà thách anh. Anh nhịn bằng đó lâu là đã quá giỏi rồi. Giờ em còn đòi hỏi chuyện anh nhịn nữa à? Anh cũng là người chứ.

– Nhưng mà giờ chưa được. Anh đã nói thế thì em cho anh đi, nhưng đừng có mang bệnh vào người là được.

(Ảnh minh họa)

Anh hậm hực bỏ đi cầm theo cả bao cao su nữa. Tìm đến gái làng chơi lần đâu. Anh cũng lóng nga lóng ngóng mà thôi. Anh đeo cho mình đến 2 cái bao cao su liền. Rồi cũng hí hửng lắm mà em ấy chọn được anh chả ưng, trên mạng đúng là lừa con nhà người ta mà, xinh xắn thế mà ra ngoài vừa béo lại sập xệ hơn vợ anh nhiều.

Thế là nghĩ bỏ tiền ra rồi anh cũng hào hứng đánh lấy 1 hiệp. Nào ngờ giữa hiệp bao sao su hỏng, anh sợ lắm hét toáng rồi bỏ về luôn. Về tắm rửa kì cọ cả tiếng đồng hồ, vợ anh chắc ngủ từ lâu rồi nên không biết. Anh cũng ở tầng dưới để không ảnh hưởng gì đến vợ. Chỉ sợ mình lây bệnh thì 1 lần trót dại ân hận cả đời.

Sáng tỉnh dậy thấy vợ đã chuẩn bị bữa sáng cho mình xong rồi. Vợ không nói gì, anh thì cúi gằm mặt nói với vợ lời xin lỗi. Sau cái lần được vợ cho đi gái này anh chừa rồi. Giờ có cho thêm tiền anh cũng sợ không bao giờ đi gái thêm nữa. Chắc chắn 1 đêm ân ái tởn đến già này sẽ khiến anh không bao giờ dám phản bội vợ nữa.

Tác giả: Song Ngư

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP