Cuộc sống

Vô tình phát hiện tin nhắn mập mờ giữa vợ với đồng nghiệp, chồng càng sốc khi mở album ảnh

Xem điện thoại vợ thấy những tin nhắn mập mờ với đồng nghiệp, người chồng bàng hoàng phát hiện ra sự thật.

Một người đàn ông sống tại thành phố Tân Trúc, phía bắc Đài Loan (Trung Quốc) đã vô tình cầm điện thoại của vợ lên xem và phát hiện những tin nhắn mập mờ của vợ với người đàn ông khác. Khi vào album ảnh kiểm tra, người chồng này càng sốc hơn khi tìm thấy hàng loạt bức ảnh khỏa thân giữa vợ với tình nhân. Vì thế, anh ta đã kiện "kẻ thứ ba" ra tòa để đòi quyền lợi cho mình.

Theo thông tin từ tòa án, anh Lư và cô Tiêu đã kết hôn với nhau vào ngày 15/2/2011 và có với nhau một cô con gái. Cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng này khá yên bình, êm ấm. Anh Lư hết mực yêu thương và tin tưởng vợ mình nhưng không thể ngờ rằng cô Tiêu đã thay lòng đổi dạ, nảy sinh quan hệ bất chính với một nam đồng nghiệp cùng công ty.

Ảnh minh họa

Chỉ đến tháng 10/2022, anh Lư mới vô tình phát hiện ra sự thật. Hôm đó, anh Lư cầm điện thoại của vợ lên xem thì thấy có tin nhắn mới trên mạng xã hội WeChat. Tò mò ấn vào xem cuộc trò chuyện đó, anh Lư hết sức nghi ngờ khi thấy nội dung trong đó là những tin nhắn mập mờ, mời gọi giữa cô Tiêu với một người đàn ông họ Dư. Thậm chí, 2 người họ còn đề cập đến chuyện tình dục một cách thản nhiên và tục tĩu.

Anh Lư tiếp tục kiểm tra album ảnh trong điện thoại của vợ thì ngã ngửa khi tìm thấy hàng loạt bức ảnh khỏa thân nhạy cảm trên giường giữa vợ với người đàn ông họ Dư. Sau khi âm thầm tìm hiểu, anh Lư mới biết được rằng anh Dư là đồng nghiệp cùng công ty với vợ mình.

Khi anh Lư đem những bằng chứng này ra chất vấn vợ, cô Tiêu không thể chối cãi được nên đành thú nhận chuyện ngoại tình với anh Dư. Mối quan hệ ngoài luồng này đã diễn ra suốt 3 năm qua.

Quá phẫn nộ, anh Lư đã quyết định đệ đơn kiện anh Dư vì xâm phạm cuộc hôn nhân của mình, đòi bồi thường 800.000 nhân dân tệ (hơn 2,6 tỷ đồng). Anh Lư cáo buộc rằng ngay cả khi anh phát hiện ra chuyện vợ ngoại tình, cô Tiêu và anh Dư vẫn tiếp tục qua lại và quan hệ tình dục với nhau, thậm chí cô Tiêu còn thường xuyên qua đêm tại nhà tình nhân. Cả 2 đã "ân ái" ít nhất 23 lần với nhau. Sự phản bội này khiến anh Lư đau khổ tột cùng và bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề đến mức phải tìm tới sự giúp đỡ của bác sĩ tâm lý mới có thể ngủ được.

Tại phiên tòa, anh Dư vẫn một mực khẳng định rằng mình và cô Tiêu chỉ là quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, không hề đi quá giới hạn. Anh ta nói thêm rằng không hề biết cô Tiêu đã kết hôn, còn những bức ảnh khỏa thân mà anh tư gửi cho cô Tiêu chỉ là đùa bởi anh ta có thói quen cởi trần khi ở nhà.

Tuy nhiên, tòa án đã vạch trần lời nói dối của anh Dư bởi công ty của họ chỉ có 9 nhân viên. Khi mới vào làm việc, cô Tiêu đã thông báo tình trạng hôn nhân của mình cho mọi người, ai ai cũng biết nên anh Dư cũng không ngoại trừ. Những hành động và lời nói của anh Dư với cô Tiêu đã vượt quá giới hạn giao tiếp thông thường, xâm phạm trực tiếp tới quyền vợ/chồng của anh Lư. Vì thế, tòa phán quyết anh Dư phải bồi thường cho anh Lư 350.000 nhân dân tệ (hơn 1,1 tỷ đồng).

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP