Số hóa

Vô lăng kiêm tay cầm chơi game giúp đua xe siêu thực trên smartphone

Cảm giác lái có được là nhờ mô-tơ rung kép, cùng với sự phản hồi khá nhạy của vòng xoay vô lăng trên GOG S820.

Dạo quanh các sàn thương mại điện tử, có thể thấy thị trường phụ kiện chơi game hiện nay rất đa dạng - từ máy chơi game cầm tay mini, những tay cầm có dây/không dây đa năng cho tới vô lăng kiêm tay cầm giúp người chơi vừa có thể đua xe vừa có thể chơi các thể loại game song đấu, nhập vai dễ dàng. GOG S820 là một trong số đó, đây là vô lăng chơi game có khả năng tương thích đa nền tảng, đa thiết bị.

Ảnh thực tế vô lăng kiêm tay cầm chơi game GOG S820.

Theo mô tả bởi tài khoản GameOver.Gear trên một sàn thương mại điện tử, sản phẩm GOG S820 hỗ trợ các thiết bị chạy hệ điều hành Android và iOS, máy chơi game PS3/PS4, Nintendo Switch và cả PC. Bằng mắt thường dễ thấy ngoại trừ vòng vô lăng có nâng cấp khác biệt, còn lại mặt trên và phía sau chứa các phím bấm được thiết kế tương tự Nintendo Switch hứa hẹn sẽ mang lại sự linh hoạt cao cho game thủ.

Với khả năng xoay 270 độ và tương thích với nhiều độ dày mặt bàn khác nhau, GOG S820 đảm bảo trải nghiệm chơi game thoải mái. Để lắp đặt, người chơi cần nới nút khóa ra cho rộng hơn bề dày của mặt bàn, rồi đưa vô lăng vào và siết cứng lại. Nếu chơi trên smartphone hay máy tính bảng, có thể người chơi sẽ cần trang bị thêm giá đỡ cho các thiết bị này để dễ dàng quan sát.

Sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 mới thay vì các chuẩn 4.x cũ kỹ, tay lái GOG S820 đảm bảo kết nối tốt trong phạm trên dưới 8m. Trên thực tế, khoảng cách sử dụng giữa vô lăng so với smartphone, laptop, PC hay máy chơi game thường chỉ trong phạm vi 2m đổ lại nên giá trị lớn nhất mà Bluetooth 5.0 mang lại chính là sự ổn định và nhanh nhạy.

Trải nghiệm trên smartphone Android, người viết chỉ việc mở nguồn GOG S820 bằng công tắc phía sau, rồi kết nối smartphone với vô lăng thông qua Bluetooth là đã sẵn sàng cho các trận game. Chẳng hạn với game đua xe nổi tiếng Asphalt 9, thao tác xoay vô lăng thay vì nút cảm ứng trên màn hình sẽ cho cảm giác lái chân thực, chưa kể tăng tốc nhanh chóng bằng cách giữ nút Nitro phía sau vô lăng.

Cảm giác lái có được là nhờ mô-tơ rung kép, cùng với sự phản hồi khá nhạy của vòng xoay vô lăng trên GOG S820. Điều thú vị là người chơi có thể tùy chỉnh độ phản hồi rung với các mức độ phù hợp với cảm nhận của bản thân. Khi kết nối với thiết bị phù hợp và tựa game hỗ trợ, game thủ còn có thể tùy biến chức năng cho các nút bấm sao cho thuận tiện với thao tác tay cũng như thói quen.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, tay lái đua xe GOG S820 cũng hỗ trợ các game Mario Kart trên hệ máy Switch thông qua kết nối có dây lẫn không dây. Nó được thiết kế tối ưu cho các trò chơi Mario Kart và phù hợp với trẻ em, đồng thời tích hợp đèn LED tai mèo để tăng thêm phần thú vị cho trẻ khi chơi game Mario Kart Switch nhập vai.

Tác giả: An An

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP