Pháp luật

Vợ cười giỡn với trai, chồng giận đâm chết người lạ

Thấy vợ cười giỡn với người lạ, Hồ Hoàng Quốc Bảo ghen tuông, chở vợ và con đi kiếm người này nói chuyện. Không gặp được, Bảo lại đâm chết người khác.

Ngày 10-4, TAND TP HCM xử phúc thẩm đã chấp nhận toàn bộ kháng cáo của đại diện hợp pháp bị hại, tăng án từ 5 năm tù lên 6 năm tù đối với bị cáo Hồ Hoàng Quốc Bảo (SN 1983, ngụ quận 12, TP HCM) về tội “Cố ý gây thương tích” với tình tiết tăng nặng dẫn đến hậu quả chết người.

Ngoài ra, tòa còn tuyên bị cáo Bảo phải khắc phục hậu quả 120 triệu đồng và chu cấp cho vợ nạn nhân 1,7 triệu đồng/tháng cấp dưỡng cho mỗi người con (nạn nhân có hai con, 9 tuổi và 12 tuổi) đến khi hai cháu đủ 18 tuổi.

giet nguoi
Hồ Hoàng Quốc Bảo tại tòa phúc thẩm

Tối 4-5-2016, Bảo thấy Thương (chưa rõ lai lịch) cười giỡn với vợ mình là chị Nguyễn Thị Hạnh nên ghen tuông. Ít phút sau, khi chở vợ con đi ăn, Bảo to tiếng, cãi vã với vợ về việc vợ đùa giỡn với Thương.

Vẫn còn bực bội, Bảo gọi cho ông Từ Cường (SN 1977, người quen của Thương) hỏi xin số điện thoại Thương. Ông Cường nói không có và cúp máy.

Bảo gọi lại thì ông Cường nói Thương đang tìm Bảo. Nghe vậy, Bảo chở vợ con đến nhà ông Cường ở phường Tân Thới Nhất (quận 12) để tìm Thương,

Không thấy Thương, Bảo đã chửi bới vợ chồng ông Cường. Tức giận, ông Cường lấy dao ra chém Bảo. Lúc hai bên giằng co, lưỡi dao rơi xuống đất nên Bảo nhặt lưỡi gao gãy đâm nhiều nhát vào ông Cường.

Sau đó Bảo cùng hàng xóm đưa ông đến bệnh viện nhưng ông Cường không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Tác giả bài viết: Phạm Dũng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP