Xã hội

Vợ chồng tử vong trong vụ cháy nhà trọ ở Hà Nội mới cưới nhau được 3 tháng

Lãnh đạo xã cho biết, anh D và chị H mới kết hôn hồi tháng 3/2024. Sau đó, hai người lên Hà Nội thuê nhà trọ để sinh sống và làm việc thì gặp nạn.

Đội cứu hộ cứu nạn đưa các nạn nhân ra khỏi hiện trường vụ cháy.

Liên quan đến vụ cháy nhà trọ ở phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) khiến 14 người tử vong, ngày 25/5, Lãnh đạo UBND huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) cho biết, trên địa bàn huyện có 2 nạn nhân tử vong trong vụ cháy.

Danh tính các nạn nhân là anh V.V.D. (26 tuổi, ở xã Quang Khải, huyện Tứ Kỳ) và vợ anh D là chị N.T.T.H. (23 tuổi).

Sau khi nắm được thông tin, UBND huyện Tứ Kỳ và các hội, đoàn thể huyện, xã Quang Khải đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Trong khi đó, lãnh đạo UBND xã Quang Khải cho biết, anh D và chị H mới kết hôn hồi tháng 3/2024. Sau đó, hai người lên Hà Nội thuê nhà trọ ở phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy) để sinh sống và làm việc.

“Hoàn cảnh gia đình D rất khó khăn, bố làm nông nghiệp, mẹ đi làm công nhân thời vụ tại một công ty môi trường trên địa bàn tỉnh”, lãnh đạo xã Quang Khải nói.

Dưới anh D còn có 1 em gái đang học đại học. Bố mẹ anh D hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng chị gái bị khuyết tật nặng.

“Thi thể vợ chồng cháu D được đưa về quê nhà lo hậu sự. Xảy ra sự việc đau lòng này tôi và người dân địa phương ai cũng xót xa.”, lãnh đạo xã Quang Khải thông tin.

Trước đó, vào 0h46 ngày 24/5, cảnh sát nhận được tin ngôi nhà ở kết hợp kinh doanh thuê cho bốc cháy dữ dội ở phường Trung Kính (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Thời điểm này đám cháy đã phát triển mạnh thiêu rụi nhiều xe máy, xe đạp điện, xe đạp tại khu vực sân, khói và khí độc bao trùm toàn bộ khu vực cháy.

Cảnh sát đã phá khóa cổng chính, phá ô cửa sổ tiếp cận vào bên trong ngôi nhà và cứu được 7 người mắc kẹt.

Đến 1h26, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Qua tìm kiếm, sơ bộ các lực lượng phát hiện 14 người tử vong.

Tác giả: Quỳnh An

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP